x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PAOK VS CHELSEA, 23H55 NGÀY 20/9: ĐI DỄ KHÓ VỀ

00:18 | 20/09/2018


PAOK là cái tên rất khó bị đánh bại trong lượt trận ra quân tại Cúp châu lục. Ngoài ra, thành tích sân khách của Chelsea tại Cúp châu Âu không lấy gì làm khả quan. Chính vì vậy, không dễ để đoàn quân của Maurizio Sarri rời Hy Lạp với số điểm tối đa.

Nhận định bóng đá PAOK vs Chelsea, 23h55 ngày 20/9, vòng bảng Europa League, sân Toumba. PAOK là cái tên rất khó bị đánh bại trong lượt trận ra quân tại Cúp châu lục. Ngoài ra, thành tích sân khách của Chelsea tại Cúp châu Âu không lấy gì làm khả quan. Chính vì vậy, không dễ để đoàn quân của Maurizio Sarri rời Hy Lạp với số điểm tối đa.

TLCA: 0.99*-0.5*0.83

Tài xỉu: 0.95*2.5*0.85

Lần đầu tiên kể từ sau mùa giải 2012/13, Chelsea lại phải “hạ mình” xuống thi đấu tại Europa League, giải đấu kém danh giá hơn rất nhiều so với Champions League. Đối thủ đầu tiên của thầy trò Maurizio Sarri là PAOK, đội bóng cũng thất bại trong việc giành vé tham dự vòng bảng giải đấu số 1 lục địa già cấp CLB sau khi bị Benfica quật ngã với tổng tỷ số 2-5 ở vòng play-off.

Với đẳng cấp và danh tiếng của mình, Chelsea là cái tên được đánh giá cao hơn trên sàn giao dịch, thể hiện qua kèo chấp 0:1/2. Nếu nhìn vào con số 5 trận toàn thắng từ đầu mùa, chắc hẳn nhiều người sẽ không ngần ngại đặt niềm tin vào đại diện bóng đá Anh. Nhưng gượm đã! Nếu “ngon ăn” như vậy, lẽ ra The Blues phải chấp cao hơn, chí ít là 0:3/4.

Thực tế, không dễ dàng để Chelsea rời Hy Lạp với số điểm tối đa. Có một thống kê cho thấy, PAOK là cái tên rất khó bị đánh bại trong lượt trận ra quân tại Cúp châu lục. Cụ thể, họ bất bại 4 trận gần nhất thuộc mẫu trên (thắng 2, hòa 2), trong đó có trận hòa 0-0 với một đội bóng đồng hương của Chelsea là Tottenham (2011/12). 

Ngoài ra, thành tích sân khách của Chelsea tại Cúp châu Âu không lấy gì làm khả quan. 4 trận gần đây, họ thắng 2, thua 2. Điều đáng nói, 2 thất bại đều có cùng tỷ số 0-3, con số cho thấy hàng thủ đội bóng áo xanh rất dễ bị tổn thương khi rời xa tổ ấm Stamford Bridge. Ở hoàn cảnh đó, đừng ngạc nhiên nếu Chelsea chỉ có 1 điểm tại Toumba.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội chưa từng gặp nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

PAOK: Léo Matos (treo giò).

Chelsea: Ruben Loftus-Cheek (chấn thương); Emerson, Cesc Fàbregas, Mateo Kovacic (không chắc chắn).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: PAOK +1/2 

DỰ ĐOÁN: PAOK 1-1 Chelsea

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo