x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PALMEIRAS VS ATLETICO NACIONAL, 08H30 NGÀY 16/01: LÉP VẾ ĐỐI ĐẦU

00:56 | 16/01/2020


Atletico Nacional tỏ ra khá lép vế khi cả 2 lần đối đầu trước đây với Palmeiras, họ cũng đều trắng tay.

Nhận định Palmeiras vs Atletico Nacional, 08h30 ngày 16/01, Florida Cup 2020, sân Exploria. Atletico Nacional tỏ ra khá lép vế khi cả 2 lần đối đầu trước đây với Palmeiras, họ cũng đều trắng tay.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Florida Cup là giải đấu diễn ra trên đất Mỹ, quy tụ 4 đội bóng gồm New York City của MLS, Atletico Nacional của Colombia và 2 đại diện tới từ Brazil là Palmeiras, Corinthians. Lẽ dĩ nhiên nhìn vào tên tuổi của 4 đội thì các CLB tới từ xứ sở Samba được đánh giá cao hơn ở khả năng giành chức vô địch.

Giải này chỉ thi đấu 2 lượt trận và 2 đội của Brazil sẽ không chạm trán nhau (cũng như việc 2 CLB còn lại không gặp nhau). Nhìn chung đây cũng chỉ là giải đấu mang tính giao hữu nên các CLB ưu tiên thử nghiệm các nhân tố và chiến thuật là chính. Dù thế thì nhà cái vẫn đánh giá Palmeiras cùng Corinthians cao hơn.

Trên thị trường châu Á, Palmeiras chấp 3/4 trận này và theo người viết đây là tỷ lệ phù hợp với bối cảnh hiện tại. Cả Palmeiras và Atletico Nacional đều mới hội quân, chưa có trận cầu nào trong năm 2020 nên đòi hỏi đôi bên chơi đúng sức là điều khó khăn. Dẫu vậy thì với vị thế và thực lực của mình, Palmeiras vẫn nhỉnh hơn so với đại diện của Colombia.

Trước khi nghỉ dài ngày, Palmeiras có 2 chiến thắng thuyết phục ở đấu trường quốc nội còn Atletico Nacional thi đấu tương đối bất ổn giai đoạn cuối mùa. Tính ra thì 5 trận gần nhất Atletico Nacional có tới 4 lần gục ngã trước rào cản handicap. Lần gần nhất gặp 1 đối thủ của Brazil, Atletico Nacional cũng được chấp 3/4 và trận đó họ thảm bại 1-4.

Thêm nữa, cả 2 lần đối đầu trước đây với Palmeiras, Atletico Nacional cũng đều trắng tay. Nhìn chung với 1 giải đấu giao hữu thì kèo chấp hôm nay tương đối khả quan với Palmeiras và nên lựa chọn cửa trên trận này!

Thông tin tỷ lệ Palmeiras vs Atletico Nacional:

Thông tin đối đầu Palmeiras vs Atletico Nacional:

- Đôi bên từng 2 lần đụng độ ở Copa Libertadores năm 2006 và khi ấy Palmeiras toàn thắng cả 2 trận.

Dự đoán Palmeiras vs Atletico Nacional:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Palmeiras (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Palmeiras 2-0 Atletico Nacional

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo