x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PADERBORN VS LEVERKUSEN, 00H00 NGÀY 20/01: TIẾP TỤC BẤT ỔN

23:16 | 18/01/2020


Phong độ của Leverkusen cũng có dấu hiệu giảm sút khi thua 3/4 trận chính thức vừa qua, 2 trong số đó tại Bundesliga.

Nhận định Paderborn vs Leverkusen, 00h00 ngày 20/01, vòng 18 VĐQG Đức, sân Benteler-Arena. Phong độ của Leverkusen cũng có dấu hiệu giảm sút khi thua 3/4 trận chính thức vừa qua, 2 trong số đó tại Bundesliga.

TLCA: 1:0

TX: 3 1/2

Khép lại giai đoạn lượt đi, Leverkusen có tổng cộng 28 điểm, đứng thứ 6 trên BXH. Đây là vị trí không quá tồi nếu biết rằng, cách biệt giữa họ và đội đầu bảng RB Leipzig chỉ bằng số điểm của 3 trận thắng. Nếu so với nhóm giành vé tham dự Champions League, khoảng cách ấy là 5 điểm. Điều đó có nghĩa, chỉ cần thắng vài trận liên tiếp, Leverkusen sẽ hiện diện trong nhóm dẫn dầu.

Thử thách dành cho Leverkusen ở trận đầu tiên của giai đoạn lượt về là Paderborn. Thoạt nhìn, 3 điểm khó thoát khỏi tay đội bóng dược phẩm. Nếu như Leverkusen đứng thứ 6 thì vị trí của Paderborn là bét bảng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Steffen Baumgart, đương kim á quân giải hạng 2 mới có 12 điểm, ít hơn vị trí trụ hạng gần nhất 7 điểm.

Thế nhưng, xem xét một cách kỹ lưỡng, bỏ túi 3 điểm, hay xa hơn là thắng cách biệt 2 bàn trở lên là nhiệm vụ không hề đơn giản với Leverkusen. Thứ nhất, đây là trận đấu mà đội bóng dược phẩm thiếu trước hụt sau vì có đến 3 án treo giò gồm Leon Bailey, Wendell và Exequiel Palacios. Ngoài ra, Charles Aránguiz và Paulinho cũng không thể góp mặt vì những lý do khác nhau.

Thứ hai, phong độ của Leverkusen cũng có dấu hiệu giảm sút khi thua 3/4 trận chính thức vừa qua, 2 trong số đó tại Bundesliga. Thứ ba, 2 trận gần đây phải chấp 1 hòa, Leverkusen đều thua ngược, lần lượt trước Hertha Berlin (0-1) và Ultrecht (3-4). Cuối cùng, Paderborn đang rất hưng phấn sau khi toàn thắng 2 trận gần đây, gồm 1 tại Bundesliga và 1 tại giao hữu.

Thông tin tỷ lệ Paderborn vs Leverkusen:

Thành tích đối đầu Paderborn vs Leverkusen:

- Hai đội đã gặp nhau 5 trận, Paderborn thắng 1, hòa 1, thua 3.

- Trên sân nhà, Paderborn thắng 1, thua 1. 

Thông tin lực lượng Paderborn vs Leverkusen:

Paderborn: Jamilu Collins (treo giò).

Leverkusen: Leon Bailey, Wendell, Exequiel Palacios (treo giò); Charles Aránguiz (chấn thương); Paulinho (vắng mặt).

Đội hình dự kiến Paderborn vs Leverkusen:

Dự đoán Paderborn vs Leverkusen:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Paderborn +1

DỰ ĐOÁN: Paderborn 2-2 Leverkusen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo