x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PACHUCA VS QUERETARO, 07H00 NGÀY 07/8: THẮNG LỢI ĐẦU TIÊN

23:42 | 06/08/2020


Được trở về sân nhà để tiếp đón Queretaro, Pachuca đang nhận được rất nhiều kỳ vọng vào khả năng giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Nhận định Pachuca vs Queretaro, 07h00 ngày 07/8, vòng 3 VĐQG Mexico, sân Miguel Hidalgo. Được trở về sân nhà để tiếp đón Queretaro, Pachuca đang nhận được rất nhiều kỳ vọng vào khả năng giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Sau mùa 2019-2020 thi đấu không mấy thành công khi không thể giành vé dự Vòng chung kết ở giai đoạn Apertura 2019, tiếp đó là thành tích nghèo nàn ở giai đoạn Clausura 2019 trước khi mùa giải phải tạm dừng vì đại dịch Covid-19, mùa này tình hình vần chưa được cải thiện với Pachuca khi sau 2 vòng đấu của giai đoạn Apertura 2020, họ chỉ có được 1 điểm và đứng ở tận vị trí thử 14 trên BXH.

Ở vòng đấu thứ 3, với việc được trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón Queretaro, thầy trò HLV Pezzolano đang nhận được rất nhiều kỳ vọng vào khả năng giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Cần biết rằng, Hidalgo vẫn được coi là 1 trong những điểm tựa lớn với Pachuca, bởi đây là nơi đã chứng kiến họ chơi khá tốt thời gian vừa rồi với 10/11 trận bất bại, trong đó có tới 6 chiến thắng.

Hơn nữa, đó cũng chính là địa chỉ giúp cho đội bóng này giành tới 5 chiến thắng và hoà 2 sau 8 lần tiếp đón Queretaro gần nhất. Và không chỉ có thể, việc đối thủ phía bên kia chiến tuyến không có được phong độ tốt ở hiện tại cũng đã góp phần tạo dựng niềm tin cho họ trong hoàn cảnh này. Cụ thể sau 2 vòng đấu, Queretaro cũng mới chỉ có 1 điểm và đang đứng cạnh Pachuca trên BXH.

Bên cạnh đó, sự bất ổn của về phong độ của thầy trò HLV Alex Diego trên thực tế đã đến từ trước đó, cụ thể thời điểm trước khi mùa 2019-2020 phải huỷ bỏ, Queretaro đã trải qua 3 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng. Chưa kể trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, họ cũng không có được sự chuẩn bị tốt, thậm chí còn không có trận giao hữu nào để cọ sát.

Trên sàn giao dịch châu Á, ưu thế cũng được dành nhiều hơn cho đội chủ sân Hidalgo khi họ được xếp ở kèo -1/2 cùng điểm ăn thấp. Mặc dù cũng chỉ ngang bằng so với 2 lần tiếp đón Queretaro vừa rồi, thế nhưng ở vào hoàn cảnh đang không có phong độ tốt, việc vẫn được niêm yết ở mức kèo như vậy đã cho thấy sự ủng hộ lớn từ nhà cái cho đội bóng này, và kết hợp tất cả các yếu tố trên, họ xứng đáng để được kỳ vọng ở trận đấu tới.

Ở vào hoàn cảnh mà hàng công 2 đội đã chơi không thực sự tốt trong quãng thời gian vừa rồi, bên cạnh đó là kết quả đối đầu cũng thường xuyên diễn ra theo kịch bản chặt chẽ với không nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng mốc tổng bàn thắng vẫn được niêm yết lên tới 2 1/2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, đây được đánh giá là mức khá cao.

Và với đặc điểm như vậy, hoàn toàn có thể trông đợi vào kịch bản tưng bừng ở cuộc đụng độ tới đây.

Thông tin tỷ lệ kèo Pachuca vs Queretaro:

Thành tích đối đầu Pachuca vs Queretaro:

- 30 lần đụng độ gần đây, Pachuca đã thắng 12, còn Queretaro đã thắng 9.

- Trên sân nhà, Pachuca đã thắng 5 và chỉ thua 1 ở 8 lần tiếp đón Queretaro gần nhất.

- Queretaro đã thắng 3 và chỉ thua 1 ở 6 lần chạm trán với Pachuca vừa rồi.

Dự đoán Pachuca vs Queretaro:

Lựa chọn tốt nhất: Pachuca (-1/2) cả trận và Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Pachuca 2-1 Queretaro

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo