x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH OXFORD UTD VS MAN CITY, 01H45 NGÀY 26/9: NHẸ NHÀNG DẠO CHƠI

00:02 | 25/09/2018


Trong bối cảnh Champions League đã khởi tranh và Premier League ngày càng căng thẳng, nhiều khả năng HLV Pep Guardiola sẽ có những điều chỉnh về mặt nhân sự. Nhưng dù có tung ra đội hình nào, một chiến thắng giòn giã khó thoát khỏi tay The Citizens.

Nhận định bóng đá Oxford Utd vs Man City, 01h45 ngày 26/9, vòng 3 - Cúp Liên đoàn Anh, sân Kassam. Trong bối cảnh Champions League đã khởi tranh và Premier League ngày càng căng thẳng, nhiều khả năng HLV Pep Guardiola sẽ có những điều chỉnh về mặt nhân sự. Nhưng dù có tung ra đội hình nào, một chiến thắng giòn giã khó thoát khỏi tay The Citizens.

Đây không phải lần đầu tiên Man City chạm trán Oxford Utd. Trong quá khứ, 2 đội đã đụng độ tổng cộng 13 lần. Kết quả, Man xanh thắng 6, hòa 2, thua 5. Song, lần gặp nhau gần nhất đã diễn ra cách đây chẵn 2 thập kỷ, thời điểm Citizens còn đá tại Championship (1998). Trận ấy, Man City thua 0-2 ngay tại Maine Road.

Trong 2 thập kỷ không gặp nhau ấy, mọi thứ đã thay đổi chóng mặt. Từ một đội bóng hạng Nhất, nhờ vào dòng tiền từ các ông chủ Ả Rập, Man City đã vươn lên trở thành thế lực số 1 tại xứ sương mù vào thời điểm hiện tại. Oxford Utd, trong khi đó đã tụt xuống League One, tương đương với hạng 3 trong hệ thống thi đấu chuyên nghiệp của bóng đá Anh.

Mùa trước, trong hành trình lên đỉnh tại Cúp Liên đoàn, Man City có 2 trận đối đầu với các đối thủ hạng dưới, đó là Wolves ở vòng 4 và Bristol City ở bán kết. 2 trận ấy, Man City đều gặp khá nhiều khó khăn. Nhưng dù sao Wolves và Bristol City còn là đại diện của giải hạng Nhất, tức trên Oxford Utd 1 hạng. Theo thống kê, lần gần nhất Man City đối đầu một đội bóng hạng 3 tại Cúp Liên đoàn là trận đấu Scunthorpe ở vòng 4 mùa 2009/10. Kết quả, Man City thắng giòn giã 5-1. 

Với tương quan đó, việc Man City được nhà cái bố trí chấp 0:2 1/4 là điều dễ hiểu. Trong bối cảnh Champions League đã khởi tranh và Premier League ngày càng căng thẳng, nhiều khả năng HLV Pep Guardiola sẽ có những điều chỉnh về mặt nhân sự. Nhưng dù có tung ra đội hình nào đi chăng nữa thì chất lượng và đẳng cấp vượt trội của Man City so với đối thủ là quá rõ ràng. Sẽ có một chiến thắng giòn giã cho đội khách! 

THÔNG TIN TỶ LỆ:

Chìa khoá thắng kèo

- Man City ghi 11 bàn trong 5 trận gần đây

- Oxford thua 3/5 trận sân nhà gần nhất

- Man City thắng kèo ở 7/10 trận sân khách gần nhất

- Trên sân nhà, Oxford đã thua kèo 5/10 trận gần đây

- 5 trận sân nhà gần nhất của Oxford và 4/5 trận vừa qua của Man City đều nổ tài

- Man City đã bất bại 6 trận liên tiếp trên sân khách.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 13 trận, Oxford Utd thắng 5, hòa 2, thua 6.

- Trên sân của Oxford Utd, đội chủ nhà thắng 3, hòa 1, thua 3.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Oxford Utd: Simon Eastwood, Robert Hall, Samir Carruthers (chấn thương).    

Man City: Claudio Bravo, Eliaquim Mangala, Kevin De Bruyne, Benjamin Mendy (chấn thương).    
    
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man City -2 1/4

DỰ ĐOÁN: Oxford Utd 1-4 Man City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo