x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH OSNABRUCK VS AUE, 00H30 NGÀY 22/2: TỰ TIN ĐỐI ĐẦU

10:10 | 21/02/2020


Thành tích đối đầu tính đến lúc này vẫn đang hoàn toàn nghiêng về phía Osnabruck khi đội khách thắng tới 7 trận, hòa 2 và chỉ bị đánh bại 3 lần.

Nhận định Osnabruck vs Aue, 00h30 ngày 22/2, vòng 23 hạng 2 Đức, sân Bremer Brucke. Thành tích đối đầu tính đến lúc này vẫn đang hoàn toàn nghiêng về phía Osnabruck khi đội khách thắng tới 7 trận, hòa 2 và chỉ bị đánh bại 3 lần.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Trận lượt đi giải hạng 2 Đức mùa này, Aue đã đánh bại Osnabruck với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, công bằng mà nói, Osnabruck đã tạo ra một thế trận tốt hơn dù phải làm khách. Osnabruck cầm bóng 60% thời lượng, tung ra 15 cú dứt điểm và sở hữu 485 đường chuyền, chính xác 392 lần (đạt tỷ lệ chính xác 80,8%).

Hàng thủ Aue đã phải rất vất vả mới có thể bảo vệ được tỷ số 1-0 từ phút 40. Aue chỉ chuyền bóng 327 lần, chính xác 242 lần. Nhận xét một cách công tâm, Osnabruck đã kém may mắn khi không thể có điểm ở trận đấu diễn ra vào giữa tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, thành tích đối đầu chung tinh đến lúc này vẫn đang hoàn toàn nghiêng về phía Osnabruck.

Trong 12 lần chạm trán Aue trước đây, Osnabruck thắng tới 7 trận, hòa 2 và chỉ bị đánh bại 3 lần. Trên sân nhà, Osnabruck bất bại cả 6 lần tiếp đón Aue với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở lần tái đấu sắp tới, Osnabruck nhận thêm được nhiều sự tin tưởng khi đối thủ Aue đang sa sút không phanh.

Sau kỳ nghỉ Đông, Aue trở lại Bundesliga 2 để trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng (thua 3, hòa 1). Trên sân khách, thất vọng mà Aue mang đến càng lớn hơn. 4 trận xa nhà liên tiếp gần đây, Aue toàn thua cả về tỷ số lẫn kèo châu Á. Xa hơn, 11 trận sân khách trước đó tính trên mọi đấu trường, Aue bất thắng với 8 thất bại và 3 trận hòa.

Osnabruck đang xếp thứ 10 trên BXH Bundesliga 2 với 28 điểm, Aue xếp thứ 8 với 30 điểm. Thế nên khi được nhà cái xếp chiếu trên với mức chấp -1/4, Osnabruck đã sớm cho thấy họ được tin tưởng. Niềm tin vào thắng lợi của Osnabruck càng lớn hơn khi cán cân thị trường sớm nghiêng về phía họ. Điểm ăn cửa chủ nhà biến động theo hướng giảm từ chiều 19/2.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Osnabruck vs Aue:

Thông tin đối đầu Osnabruck vs Aue:

- Osnabruck thắng 7, hòa 3, thua 2 trên 12 trận đối đầu trước đây.

- Aue thua 4, hòa 1 trên 5 lần làm khách trước đây đến sân của Osnabruck.

Thông tin lực lượng Osnabruck vs Aue:

Osnabruck: Etienne Amenyido chấn thương.

Aue: Fabian Kalig và Steve Breitkreuz chấn thương, khả năng ra sân của Florian Kruger còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Osnabruck vs Aue:

Osnabruck: Korber, Gugganig, Aken, Heyer, Ajdini, Taffertshofer, Agu, Blacha, Alvarez, Ouahim, Girth.

Aue: Mannel, Rasmussen, Samson, Mihojevic, Strauss, Riese, Fandrich, Rizzuto, Nazarov, Hochscheidt, Kruger.

Dự đoán Osnabruck vs Aue:

Lựa chọn tốt nhất: Osnabruck -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Osnabruck 2-1 Aue

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo