x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH OSASUNA VS GRANADA, 18H00 NGÀY 23/2: YẾU ĐIỂM SÂN KHÁCH

23:56 | 22/02/2020


Khi phải đá trên sân khách, Granada lại thể hiện một bộ mặt bết bát khi chỉ thắng được 2 trận, còn lại là 2 trận hòa và 8 thất bại.

Nhận định Osasuna vs Granada, 18h00 ngày 23/2, vòng 25 VĐQG Tây Ban Nha, sân El Sadar. Khi phải đá trên sân khách, Granada lại thể hiện một bộ mặt bết bát khi chỉ thắng được 2 trận, còn lại là 2 trận hòa và 8 thất bại.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Mùa giải này, Granada không ít lần tạo nên những bất ngờ. Đơn cử như như hồi tháng 9/2019, Granada khiến Gã khổng lồ Barcelona nhận thất bại tâm phục khẩu phục với tỷ số 0-2. Hay như hồi đầu tháng 2 năm nay, Granada đã khiến đội cửa trên Valencia phải dừng bước tại tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Dẫu vậy, không khó để nhận ra mẫu số chung trong các trận đấu thăng hoa của Granada là họ được chơi trên sân nhà. Khi phải đá trên sân khách, Granada lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn trái ngược. Thống kê không biết nói dối, 12 trận sân nhà từ đầu mùa, Granada thắng 8, hòa 1 và chỉ để thua 3 trận...

...nhưng 12 trận sân khách đã đấu ở La Liga mùa này, Granada chỉ thắng được 2 trận, còn lại là 2 trận hòa và 8 thất bại. Tại La Liga 2019/20, Granada đã nhận tổng cộng 31 bàn thua, 23 bàn trong số đó đến từ các trận đấu trên sân khách. 8 trận xa nhà gần đây trong khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha, Granada toàn thua, tịt ngòi 6 trận.

Ở trận đấu cuối tuần này, Granada phải làm khách trên sân của Osasuna - nơi mà đã 4 trận liên tiếp họ không biết đến mùi chiến thắng (thua 3, hòa 1). Ngoài bất lợi về yếu tố sân bãi, Granada còn chịu thiệt thòi lớn về lực lượng khi có tới 4 trụ cột của họ không thể thi đấu vì chấn thương gồm Neyder Lozano, Quini, Alex Martinez và Angel Montoro.

Bên kia chiến tuyến, Osasuna với lực lượng ổn định hơn đã sớm cho thấy dấu hiệu hồi sinh bằng thắng lợi 1-0 ngay trên sân của Bilbao ở vòng đấu gần nhất. Osasuna đang xếp thứ 11 trên BXH La Liga với 31 điểm, kém Granada 2 điểm và 2 bậc. Vậy nên việc nhà cái để Osasuna chấp rất rõ ràng với mức -1/2 theo kèo châu Á sớm cho thấy cửa trên là lựa chọn sáng nước.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Osasuna vs Granada:

Thông tin đối đầu Osasuna vs Granada:

- Osasuna thắng 4, hòa 5, thua 6 trên 15 trận đối đầu trước đây.

- 9 trên 10 trận đối đầu gần đây khép lại với tối đa 2 pha lập công.

Thông tin lực lượng Osasuna vs Granada:

Osasuna: Chimy Avila chấn thương.

Granada: Neyder Lozano, Quini, Alex Martinez và Angel Montoro vắng mặt vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Granada:

Dự đoán Osasuna vs Granada:

Lựa chọn tốt nhất: Osasuna -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Osasuna 1-0 Granada

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo