x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH OSASUNA VS CELTA VIGO, 22H00 NGÀY 10/7: TÌM KIẾM CHIẾN THẮNG

11:20 | 11/07/2020


Đối đầu với đội bóng đã hết động lực thi đấu như Osasuna là cơ hội không thể tốt hơn để Celta Vigo tìm kiếm chiến thắng.

Nhận định Osasuna vs Celta Vigo, 22h00 ngày 11/7, vòng 36 VĐQG Tây Ban Nha, sân El Sadar. Đối đầu với đội bóng đã hết động lực thi đấu như Osasuna là cơ hội không thể tốt hơn để Celta Vigo tìm kiếm chiến thắng.

 

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Những kết quả khả quan từ sau thời điểm mùa giải tái khởi tranh với 3 chiến thắng, 1 trận hòa giúp Osasuna sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Đây được xem là thành công lớn đối với đội bóng mới giành tấm vé thăng hạng và không được đánh giá quá cao về thực lực và kinh nghiệm thi đấu như Osasuna.

Với 45 điểm hiện có, Osasuna đang đứng thứ 11 trên BXH cùng khoảng cách 13 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ khi mà mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là hạ màn. Việc không còn động lực thi đấu khiến các cầu thủ chủ nhà không còn ra sân với quyết tâm cao nhất, bằng chứng là việc họ nhận thất bại tan nát 0-3 trước Betis hồi đầu tuần qua.

Bên phần sân đối diện, Celta Vigo từng là đội bóng rất khó chơi tại La Liga, thường xuyên cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây họ đánh mất mình, liên tục phải sống trong tình trạng "chạy ăn từng bữa", nỗ lực cho cuộc chiến trụ hạng. Mùa giải này cũng không phải ngoại lệ.

Tính đến trước thời điểm vòng 36 diễn ra, Celta Vigo chỉ có 36 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm. Nếu muốn trụ hạng thành công, nhiệm vụ của thầy trò HLV Óscar García Junyent là cần phải nỗ lực giành thêm điểm số. Đối đầu với đội bóng đã hết động lực thi đấu như Osasuna là cơ hội không thể tốt hơn để tìm kiếm chiến thắng.

Phong độ hiện tại của Celta Vigo đang là khá ổn định, khi họ chỉ để thua 1/7 trận từ thời điểm mùa giải tái khởi tranh, trong đó có 2 chiến thắng. Nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, người viết nghiêng nhiều về khả năng giành chiến thắng của các cầu thủ khách.

11 trên 12 trận đối đầu trước đây giữa hai đội khép lại với chỉ tối đa 2 pha lập công. Trận đối đầu gần nhất trên sân của Celta Vigo thậm chí đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Chưa kể, 5 trận sân khách gần nhất hàng thủ Celta Vigo có tới 4 trận giữ sạch lưới. Trận đấu này nhiều khả năng sẽ tiếp tục khan hiếm bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Osasuna vs Celta Vigo:

Thành tích đối đầu Osasuna vs Celta Vigo:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Osasuna thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 5 trận.

Thông tin lực lượng Osasuna vs Celta Vigo:

Osasuna: Avila, Ibanez, Cardona chấn thương. Unai Garcia, Gallego, Ruben Garcia đang bị đau nhẹ.

Celta Vigo: Murillo nhận án treo giò. Blanco, Junca, Alvarez, Denis Suarez chấn thương.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Celta Vigo:

Dự đoán Osasuna vs Celta Vigo:

Lựa chọn tốt nhất: Celta Vigo -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Osasuna 0-1 Celta Vigo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo