x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ORLANDO CITY VS PORTLAND TIMBERS, 07H30 NGÀY 12/8: LỊCH SỬ ỦNG HỘ

23:39 | 11/08/2020


Bên cạnh màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải này, lịch sử cũng đang ủng hộ Orlando City, khi thắng 3/5 trận đối đầu gần nhất.

Nhận định Orlando City vs Portland Timbers, 07h30 ngày 12/8, chung kết MLS 2020, sân ESPN Wide World of Sports Complex. Bên cạnh màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải này, lịch sử cũng đang ủng hộ Orlando City, khi thắng 3/5 trận đối đầu gần nhất.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Như đã biết, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên giải nhà nghề Mỹ thay đổi thể thức thi đấu giống như các kỳ World Cup. 24 đội bóng được chia thành 6 bảng đấu thi đấu vòng tròn để chọn ra những đội xuất sắc nhất giành vé vào vòng 1/8. Orlando City xuất sắc đứng đầu bảng A, trong khi Portland Timbers giành vé đi tiếp với vị thế đội đầu bảng F.

Ở vòng 1/8, Portland Timbers đánh bại Cincinnati trên chấm 11m sau khi hòa nhau 1-1 sau 120 phút thi đấu. Orlando City lại có chiến thắng khá nhẹ nhàng trước Montreal Impact. Tới vòng tứ kết, Portland Timbers đánh bại ứng cử viên vô địch New York City (3-1) và Ortlando City vượt qua một đội bóng mạnh khác là Los Angeles FC.

Bước vào vòng bán kết, Portland Timbers một lần nữa cho thấy phong độ ấn tượng với chiến thắng 2-1 trước Philadelphia. Trong khi đó, Orlando City cũng đánh bại hiện tượng MLS 2020, Minnesota United (3-1). Hai đội bóng không phải mạnh nhất, nhưng có điểm rơi phong độ ấn tượng nhất đã cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng có mặt ở trận chung kết MLS 2020.

Sàn giao dịch châu Á xuất hiện mức kèo 0:0 cũng cho thấy sự cân bằng giữa đôi bên. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng Orlando City ở mùa giải năm nay rất có duyên với tỷ lệ này. Ở bán kết họ đánh bại Minnesota United khi sàn giao dịch cũng xuất hiện tỷ lệ 0:0. Tính ra, cả giải đấu họ có 3 trận thi đấu với mức kèo 0:0 và duy trì thành tích bất bại, trong đó có 2 chiến thắng.

Bên cạnh màn trình diễn ấn tượng này, lịch sử cũng đang ủng hộ Orlando City, khi thắng 3/5 trận đối đầu gần nhất, trong đó có 1 trận thắng khi sàn giao dịch xuất hiện mức kèo tương tự như trận này. Chỉ cần chơi đúng với phong độ hiện tại, người viết nghiêng nhiều về khả năng thắng trận của Orlando City.

Hàng công của cả hai đội đều đang thi đấu tương đối ấn tượng ở giải đấu năm nay. 2 trận knock-out gần nhất, các chân sút Portland Timbers ghi 6 bàn thắng. Với Orlando City, các chân sút của họ cũng có 10 bàn thắng ở 5 trận gần đây. Chưa kể, 3/4 trận đối đầu gần nhất cũng đều có từ 3 bàn thắng trở lên.

Thông tin tỷ lệ kèo Orlando City vs Portland Timbers:

Thành tích đối đầu Orlando City vs Portland Timbers:

- 5 trận đối đầu trong quá khứ, Orlando City thắng 3 trận, hòa 1 và để thua 1 trận.

Đội hình dự kiến Orlando City vs Portland Timbers:

Dự đoán Orlando City vs Portland Timbers:

Lựa chọn tốt nhất: Orlando City -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Orlando City 2-1 Portland Timbers

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo