x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ORLANDO CITY VS NEW YORK RB, 06H30 NGÀY 22/7: YẾU ĐIỂM SÂN KHÁCH

00:38 | 22/07/2019


Trong 4 chuyến xa nhà gần nhất, New York RB bất thắng, trong đó hàng thủ để thua tới 13 bàn.

Nhận định Orlando City vs New York RB, 06h30 ngày 22/7, MLS 2019, sân Orlando City. Trong 4 chuyến xa nhà gần nhất, New York RB bất thắng, trong đó hàng thủ để thua tới 13 bàn.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Giải nhà nghề Mỹ đã trôi qua được hơn 1 nửa chặng đường, Orlando City tiếp tục cho thấy phong độ rất thất thường của mình. Dù 2 trận đấu gần đây bất bại với 1 chiến thắng và 1 trận hòa, nhưng đoàn quân của HLV James O’Connor vẫn đang chật vật ở vị trí thứ 9 trên BXH miền Đông.

Khoảng cách hiện tại giữa Orlando City với Top 7 (nhóm dự play-off vòng chung kết toàn Mỹ) là 3 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn và Orlando City hoàn toàn có thể bắt kịp. Tuy nhiên, để làm được điều này đồng thời duy trì được vị trí sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản đối với thầy trò HLV James O’Connor.

Đối thủ của Orlando City ở trận đấu này là New York RB, một trong những thế lực của giải nhà nghề Mỹ. Tuy không thể hiện được nhiều ở mùa giải này, nhưng các cầu thủ chủ nhà hiện tại vẫn đang đứng thứ 4 trên BXH miền Đông với 31 đểm. Khoảng cách hiện tại so với đội đầu bảng Philadelphia chỉ là 8 điểm, nhưng New York RB thi đấu ít hơn tới 2 trận và cơ hội để bắt kịp vẫn là rất khả thi.

Phong độ thi đấu gần đây của New York RB là khá tốt khi 10 trận gần đây nhất, họ đã có được 4 trận thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua. Tuy nhiên, thành tích sân khách của họ lại khiến không ít NHM cảm thấy bi quan, bởi 3 thất bại đó đều đến ở những chuyến làm khách. Theo thống kê, 4 chuyến xa nhà gần nhất, đoàn quân HLV Chris Armas bất thắng, trong đó hàng thủ để thua tới 13 bàn.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này chỉ dừng lại mức hòa được thua và đây là tỷ lệ mà các cầu thủ Orlando City rất ưa thích, bởi 2 lần gần nhất tiếp đón New York RB trên sân nhà và xuất hiện kèo này, họ đều là những người thắng theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Nếu vẫn duy trì được sự ổn định như hiện tại, Orlando City đủ khả năng có 3 điểm ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Orlando City thắng 4 trận, hòa 2 và để thua 4 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Orlando City: Cristian Higuita, Shane O'Neill chấn thương.

New York RB: Florian Valot chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Orlando City cả trận

DỰ ĐOÁN: Orlando City 2-1 New York RB

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo