x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ORLANDO CITY VS DC UTD, 5H30 NGÀY 1/4: TIẾP TỤC BẤT BẠI

23:28 | 31/03/2019


DC Utd đang đứng thứ 2 của khu vực miền Đông với thành tích bất bại, làm khách của Orlando City là cơ hội để đội bóng thủ đô tiếp tục giữ vững thành tích này.

Nhận định Orlando City vs DC Utd, 5h30 ngày 1/4, vòng 4 MLS, sân Orlando City. DC Utd đang đứng thứ 2 của khu vực miền Đông với thành tích bất bại, làm khách của Orlando City là cơ hội để đội bóng thủ đô tiếp tục giữ vững thành tích này.

TLCA: 0:0

TX: 3

Sau 4 trận đầu tiên, Orlando City đang có được 5 điểm và đứng ở vị trí thứ 6 trong các đội bóng của khu vực miền Đông. Nhưng phong độ sân nhà của họ không thuyết phục với chỉ 1 điểm giành được ở 2 trận đầu tiên.

Ở phía đối diện, Washington DC đang đứng thứ 2 ở khu vực này với 7 điểm nhưng mới chỉ chơi 3 trận. Họ cùng FC Toronto vẫn còn bất bại tại MLS mùa này (tính riêng tại bảng đấu dành cho các đội bóng phía Đông).

Ở thời điểm ban đầu, Orlando City được niêm yết tỷ lệ chấp 1/4 trước DC Utd, nhưng sau đó, theo thời gian, cửa trên dần mất đi sức hút và mức kèo đã bị giảm xuống thành 0:0. Rõ ràng, đó là lý do khiến cho Orlando City không phải là lựa chọn khả quan.

Trong 5 lần tiếp đón DC Utd gần đây, cũng chỉ mới có 1 lần Orlando City được niêm yết tỷ lệ 0:1/4 trước DC Utd (chưa lần nào có mức kèo 0:0). Lần duy nhất chấp kèo 1/4 đó, Orlando City đã thất bại trước đối thủ.

Với mức kèo tài xỉu lên tới 3 hòa, khả năng trận đấu tưng bừng bàn thắng được đánh giá cao. Cả 2 trận sân nhà từ đầu mùa của Orlando đều đã kết thúc với 4 bàn thắng được ghi. Trong khi DC Utd vẫn còn rất hưng phấn sau khi đè bẹp Real Salt Lake 5-0 ở vòng trước.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Mỗi đội có 4 chiến thắng và hòa nhau 2/10 trận đối đầu gần đây

- Orlando bất bại 4 lần gần nhất tiếp DC Utd với 3 chiến thắng và 1 trận hòa

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: DC Utd (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Orlando City 1-3 DC Utd

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo