x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH OREBRO VS GOTEBORG, 0H00 NGÀY 6/8: TỰ TIN LÀM KHÁCH

15:06 | 05/08/2019


Thành tích sân khách của Goteborg đang khiến các đội chủ nhà phải lắc đầu ngán ngẩm khi bất bại trong 6 chuyến xa nhà gần nhất.

Nhận định Orebro vs Goteborg, 0h00 ngày 6/8, vòng 18 VĐQG Thụy Điển, sân Behrn Arena. Thành tích sân khách của Goteborg đang khiến các đội chủ nhà phải lắc đầu ngán ngẩm khi bất bại trong 6 chuyến xa nhà gần nhất.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Orebro đang có được điểm rơi phong độ khá ổn định với 2 chiến thắng liên tiếp gần đây, trong đó đáng chú ý có màn nghiền nát ông lớn một thời, Helsingborg ngay trên sân khách tới tỷ số 4-1. Với 6 điểm tuyệt đối ở 2 vòng đấu đã qua, các cầu thủ chủ nhà tạm thời leo lên vị trí thứ 9 trên BXH với 20 điểm.

Cơ hội để Orebro bám đuổi cuộc đua vô địch gần như là không còn, khi họ đã kém 2 đội đầu bảng tới 17 điểm. Có chăng nhiệm vụ của đội chủ nhà lúc này chỉ là nỗ lực tìm kiếm điểm số nhằm sớm trụ hạng, khi lúc này chỉ hơn khu vực cầm đèn đỏ khoảng cách 6 điểm và có thể bị bắt kịp bất cứ lúc nào.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Goteborg cũng đang thể hiện phong độ khá ấn tượng, cho thấy họ không phải là cái tên dễ bị bắt nạt. Thống kê cho thấy, đội khách không thua 5 trận liên tiếp tại giải VĐQG Thụy Điển, trong đó có 2 chiến thắng, 3 trận hòa. Không những thế, thành tích sân khách của đội bóng này cũng khiến các đội chủ nhà phải lắc đầu ngán ngẩm.

6 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, Goteborg không biết đến mùi thất bại, trong đó giành 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Theo kèo châu Á, Goterborg mang tới niềm vui cho các nhà đầu tư ở 4/6 chuyến làm khách gần nhất. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tiếp tục tái diễn ở chuyến làm khách tới sân của Orebro.

Sàn giao dịch châu Á cho thấy, Goteborg là đội được đánh giá nhỉnh hơn với mức kèo chấp chủ nhà 0:1/2. Nên nhớ rằng ở 2 lần gần nhất được chơi trên sân nhà và tiếp đón, Orebro chưa bao giờ bị đánh giá thấp (0:0, 0:1/4). Chính vì thế, việc phải làm cửa dưới ở trận đấu đêm nay cho thấy sự thất thế của đội chủ nhà. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi vốn Orebro đang chơi khá tệ tại tổ ấm của mình với 4/5 trận gần nhất toàn thua, trong đó có 2 trận được chấp kèo 0:1/2 tương tự như trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Orebro thắng 3 trận, hòa 2 và để thua 5 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Orebro (3-4-3): Jansson, Brorsson, Granlund, Lorentzson, Bertilsson, Gerzic, Rogic, Wright, Larsson, Prodell, Strandberg.

Goteborg (4-3-3): Anestis, Wernersson, Calisir, Starfelt, Ohlsson, Yusuf, Lagemyr, Erlingmark, Kharaishivili, Soder, Nygren.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Goteborg -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Orebro 1-2 Goteborg

*Xem thêm nhận định U15 Thái Lan vs U15 Malaysia

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo