x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH OREBRO VS ELFSBORG, 0H00 NGÀY 22/10: KHÔNG CÒN MỤC TIÊU

16:18 | 21/10/2019


Cặp đấu giữa Orebro và Elfsborg được đánh giá là "vô thưởng, vô phạt", khi 2 đội đều không còn mục tiêu để phấn đấu ở mùa giải này.

Nhận định Orebro vs Elfsborg, 0h00 ngày 22/10, vòng 28 VĐQG Thụy Điển, sân Behrn Arena. Cặp đấu giữa Orebro và Elfsborg được đánh giá là "vô thưởng, vô phạt", khi 2 đội đều không còn mục tiêu để phấn đấu ở mùa giải này.

TLCA: 0:1/4

TX: 3

Giải VĐQG Thụy Điển chỉ còn 3 vòng đấu nữa là hạ màn và đây là thời điểm mà các đội bóng còn mục tiêu đang nỗ lực tối đa để hướng tới chức vô địch, tấm vé dự Champions League, Europa League cũng như cạnh tranh suất trụ hạng. Tuy nhiên cũng có những đội bóng lúc này đã hết động lực thi đấu khi an toàn ở khu vực giữa BXH.

Cặp đấu giữa Orebro và Elfsborg được đánh giá là "vô thưởng, vô phạt", khi 2 đội đều không còn mục tiêu để phấn đấu ở mùa giải này. 2 đội bóng này đang chia nhau vị trí thứ 8 và 9 trên BXH. Orebro có 32 điểm, đứng thứ 9 với cách biệt 12 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Với Elfsborg, đội khách đứng thứ 8 với 36 điểm, kém nhóm dự cúp châu Âu tới 20 điểm.

Phong độ của Orebro thời gian qua là không thực sự tốt, có dấu hiệu của sự buông xuôi, khi toàn thua 2 trận gần nhất, để thủng lưới tới 7 bàn và chỉ ghi được 1 bàn. Tính xa hơn, các cầu thủ chủ nhà chỉ thắng 1/5 trận gần nhất, trong đó có 3 thất bại và 1 trận hòa. Theo kèo châu Á, Orebro để thua 4/5 trận đấu đó.

Bên phần sân đối diện, Elfsborg vẫn duy trì được phong độ khá ổn định với 3 trận gần nhất bất bại, trong đó họ giành 2 chiến thắng, 1 trận hòa đồng thời thắng kèo châu Á ở cả 3 trận đấu này. Thành tích sân khách của Elfsborg cũng khá ổn định, khi họ thắng 2, hòa 2 ở 4 trận xa nhà gần nhất.

Lịch sử đối đầu lúc này cũng đang ủng hộ Elfsborg, khi họ toàn thắng 5 trận thư hùng gần nhất với Orebro, trong đó có 1 trận chấp kèo 0:1/4 tương tự như trận đấu này và đó cũng là trận đấu mà Orebro là đội có ưu thế sân nhà.

Thông tin tỷ lệ kèo Orebro vs Elfsborg:

Thông tin đối đầu Orebro vs Elfsborg:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Orebro thắng 1 trận, hòa 2 và để thua 7 trận.

Đội hình dự kiến Orebro vs Elfsborg:

Orebro: Jansson, Almeback, Bjornkvist, Granlund, Lorentzson, Wright, Broberg, Gerzic, Larsson, Kasim, Prodell.

Elfsborg: Ronning, Gregersen, Holst, Okumu, Strand, Gojani, Holmén, Olsson, Hümmet, Karlsson, Levi.

Dự đoán Orebro vs Elfsborg:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Elfsborg +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Orebro 1-2 Elfsborg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo