x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH OPERARIO VS PONTE PRETA, 06H00 NGÀY 17/9: TIẾP TỤC CUỘC ĐUA

23:37 | 16/09/2019


1 kết quả tích cực trước Ponte Preta sẽ giúp Operario không chỉ tiếp tục với cuộc đua vào tốp đầu mà còn loại bớt đối thủ trong cuộc đua ấy.

Nhận định Operario vs Ponte Preta, 06h00 ngày 17/9, vòng 23 Hạng 2 Brazil, sân Germano Kruger. 1 kết quả tích cực trước Ponte Preta sẽ giúp Operario không chỉ tiếp tục với cuộc đua vào tốp đầu mà còn loại bớt đối thủ trong cuộc đua ấy.

Để thua tới 0-3 trên sân của Oeste ở vòng đấu vừa rồi, Operario đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với tốp 4 – tốp đủ điều kiện lên chơi ở giải VĐQG Brazil. Cụ thể lúc này, thầy trò HLV Gerson Gusmao tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 8 trên BXH với 32 điểm sau 22 vòng đấu, cùng khoảng cách 2 điểm với tốp 4.

Ở vòng đấu tới đây, Operario sẽ có cuộc chạm trán với Ponte Preta, 1 đội bóng cũng đang nằm trong nhóm cạnh tranh thăng hạng, 1 kết quả tích cực sẽ giúp họ không chỉ tiếp tục với cuộc đua vào tốp đầu mà còn loại bớt đối thủ trong cuộc đua ấy. Với lợi thế sân nhà, mục tiêu giành điểm tối đa của thầy trò HLV Gerson Gusmao là không nhỏ.

Cần biết rằng, tính đến thời điểm này của mùa giải, mặc dù chỉ là 1 tân binh thế nhưng rõ ràng những gì mà Operario đạt được là rất đáng khen ngợi, và thành công ấy có sự đóng góp lớn kết quả trên sân nhà. Cụ thể sau 11 vòng đấu được chơi tại Germano Kruger, thầy trò HLV Gerson Gusmao đã thắng tới 8 và chỉ thua 1, và hiện tại họ cũng đang sở hữu thành tích toàn thắng sau 4 trận từ đầu tháng 8 đến nay.

Bên kia chiến tuyến, Ponte Preta hiện đang có được 31 điểm và đứng ngay sau đội chủ sân Germano Kruger trên BXH, xét về thực lực thầy trò HLV Jorginho được đánh giá cao hơn cả về trình độ lẫn kinh nghiệm so với 1 Operario mới lần đầu tiên lên chơi ở giải Hạng 2 Brazil kể từ năm 1991. Tuy vậy, xét về phong độ hiện tại, mọi chuyện đang trở nên ngoài tầm kiểm soát của vị khách đến từ Sao Paulo.

Cụ thể lúc này, màn trình diễn của Ponte Preta đang tỏ ra không thực sự thuyết phục, 6 vòng đấu gần nhất, họ chỉ có 1 chiến thắng, còn lại thua tới 3 và hoà 2, trên sân khách, mọi chuyễn cũng diễn ra theo với cùng kết quả tương tự. Rõ ràng, với những gì đã thể hiện, thầy trò HLV Jorginho đang bị đặt trong rất nhiều nghi ngờ ở cuộc đọ sức tới đây.

Không những thế, ngay như ở trận lượt đi mới diễn ra hồi tháng 5 vừa qua, Ponte Preta đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trong cuộc tiếp đón Operario. Chính vì thế, trong bối cảnh đang thi đấu bất ổn, sẽ không quá ngạc nhiên nếu như thầy trò HLV Jorginho phải trắng tay rời sân Germano Kruger.

Ở 1 phương diện khác, Operario đang cho thấy lối chơi khá chắc chắn trong quãng thời gian gần đây, đặc biệt là trên sân nhà khi trải qua 4 trận vừa rồi với chỉ 1 bàn thua. Trong khi đó, Ponte Preta cũng không cho thấy lối chơi cởi mở trong thời gian vừa rồi, cụ thể ở 10 trận gần nhất thì chỉ 1 lần mốc tổng bàn thắng cán mốc 2 bàn, còn lại đều thấp hơn. Vì thế, khả năng cho sự xuất hiện kịch bản tưng bừng lưới rung ở trận này là rất thấp.

Thông tin tỷ lệ Operario vs Ponte Preta: (Đang cập nhật)

Thành tích đối đầu Operario vs Ponte Preta:

- Lượt đi mùa này chính là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, Ponte Preta đã thắng 1-0 trên sân nhà.

Dự đoán Operario vs Ponte Preta:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Operario cả trận

DỰ ĐOÁN:  Operario 1-0 Ponte Preta

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo