x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH OPAVA VS BOHEMIANS 1905, 23H00 NGÀY 03/6: TIẾP ĐÀ THĂNG HOA

15:21 | 03/06/2020


Bohemians đang thể hiện phong độ rất tốt. Ở 2 vòng đấu vừa qua, khi giải VĐQG Séc trở lại, đoàn quân của HLV Luděk Klusáček đều ca khúc khải hoàn.

Nhận định Opava vs Bohemians 1905, 23h00 ngày 03/6, vòng 27 VĐQG Séc, sân Mestskych sadech. Bohemians đang thể hiện phong độ rất tốt. Ở 2 vòng đấu vừa qua, khi giải VĐQG Séc trở lại, đoàn quân của HLV Luděk Klusáček đều ca khúc khải hoàn.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Chỉ còn 4 vòng đấu nữa, giải VĐQG Séc sẽ kết thúc giai đoạn đấu vòng tròn. Với 19 điểm, Opava đang đứng áp chót BXH. Ở vị trí nguy hiểm này, thầy trò Jiří Balcárek cần tích lũy thêm điểm số để có hy vọng trụ lại giải VĐQG Séc khi bước sang giai đoạn play-off. Thực tế, ở 2 vòng đấu gần đây, khi giải đấu trở lại, Opava đã thể hiện tinh thần khá tốt khi lần lượt cầm hòa Karvina (0-0) và Tepliec (2-2).

Tính ra, ở 5 vòng đấu gần nhất, Opava đã có 4 trận thắng tỷ lệ châu Á. Có thể xem đây là nỗ lực vượt khó của thầy trò Jiří Balcárek. Tuy vậy, từng đó không đủ để họ được đánh giá cao ở màn tiếp đón Bohemians 1905 đêm nay. Trên sàn giao dịch, dù có ưu thế sân nhà, Opava chỉ được xếp ngang cơ đối thủ với tỷ lệ 0:0. Thậm chí, đội chủ nhà còn bị chấp điểm ăn.

Opava bị nghi ngờ là điều dễ hiểu bởi họ là đội sở hữu hàng công tệ nhất giải VĐQG Séc. Sau 26 trận, đội quân của HLV Jiří Balcárek mới chỉ ghi 13 bàn. Vì vậy, từ đầu mùa tới nay, họ chỉ 4 lần ca khúc khải hoàn. Chiến thắng trước Sigma Olomouc hồi cuối tháng 2 cũng là chiến thắng duy nhất của thầy trò Jiří Balcárek ở 9 vòng đấu gần nhất.

So với Opava, Bohemians thể hiện phong độ tốt hơn rất nhiều. Ở 2 vòng đấu vừa qua, khi giải VĐQG Séc trở lại, đoàn quân của HLV Luděk Klusáček đều ca khúc khải hoàn, thậm chí ghi tới 7 bàn thắng. Tính cả giai đoạn trước đó, họ đang duy trì mạch 4 trận bất bại ở giải quốc nội, trong đó có 3 trận thắng tỷ lệ châu Á.

Không chỉ có sự hưng phấn lớn, Bohemians còn nhận được sự ủng hộ từ quá khứ. Cụ thể, trong 6 màn chạm trán Opava gần nhất trên mọi đấu trường, họ đều bất bại (thắng 4, hòa 2). Với những lý do đó, rõ ràng đội khách mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn.

Các trận đấu gần đây của cả Opava và Bohemians thường diễn ra với các kịch bản tưng bừng bàn thắng. Tuy nhiên, tỷ lệ tổng bàn thắng ở trận đấu này chỉ được niêm yết ở mốc 2 1/4 với điểm ăn rất hấp dẫn cho cửa Over. Với tỷ lệ này, khả năng nổ tài là không cao bởi Opava là đội sở hữu hàng công tệ nhất ở giải VĐQG Séc mùa này. Chưa kể, 5/6 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 pha lập công.

Thông tin tỷ lệ Opava vs Bohemians 1905:

Thông tin đối đầu Opava vs Bohemians 1905:

- Ở lượt đi, Opava để thua 0-1 trên sân của Bohemians 1905.

- Bohemians 1905 bất bại trong 6 màn chạm trán Opava gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4, hòa 2).

- Cả 5 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

Dự đoán Opava vs Bohemians 1905:

Lựa chọn tốt nhất: Bohemians cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Opava 0-1 Bohemians 1905

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo