x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH OMONIA NICOSIA VS OLYMPIACOS, 02H00 NGÀY 30/09: HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ

10:11 | 29/09/2020


Sau chiến thắng nhẹ nhàng ở lượt đi, chỉ cần không thủng lưới quá 1 bàn là Olympiacos sẽ xuất hiện tại vòng bảng Champions League.

Nhận định Omonia Nicosia vs Olympiacos, 02h00 ngày 30/09, lượt về play-off Champions League, sân GSP. Sau chiến thắng nhẹ nhàng ở lượt đi, chỉ cần không thủng lưới quá 1 bàn là Olympiacos sẽ xuất hiện tại vòng bảng Champions League.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Đặt lên bàn cân so sánh, Omonia Nicosia không thể bằng được Olympiacos – CLB giàu truyền thống của Hy Lạp và thường xuyên góp mặt tại các cúp châu Âu. Trận lượt đi Olympiacos đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân nhà, và với lợi thế lớn như vậy, khả năng họ xuất hiện tại vòng bảng Champions League mùa này là rất cao.

Hành quân đến làm khách tại Síp trong trận lượt về này, chỉ cần không thủng lưới quá 1 bàn là Olympiacos hoàn thành mục tiêu. Nhiệm vụ đó xem ra là khá đơn giản với Olympiacos, bởi họ vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với chủ nhà. Nhưng có lẽ đại diện tới từ xứ sở các vị thần cũng không cần thiết phải bung sức ở cuộc chiến này.

Trên thị trường châu Á, Olympiacos vẫn được đánh giá cao hơn với kèo chấp hòa. Nhưng tỷ lệ chấp như vậy là chưa tương xứng với thực lực của đôi bên. Đừng quên là Olympiacos thắng cả 2 lần gặp nhau trước đây giữa đôi bên, và lẽ ra với tương quan như vậy, họ phải chấp sâu hơn mới hợp lý.

Nhưng như đã nói ở trên, Olympiacos không nhất thiết phải bung sức ở trận này. Hơn nữa đánh bại Omonia Nicosia trên sân của họ cũng là điều tương đối khó khăn. Tại tổ ấm của mình, Omonia Nicosia từng cầm hòa Crvena Zvevda của Serbia và tính ra thì CLB này thắng kèo tới 10/13 trận tiếp khách vừa qua.

Trong khi đó, Olympiacos lại chơi thiếu thuyết phục ở những chuyến hành quân xa nhà. Cả 2 trận sân khách gần nhất, Olympiacos đều thất bại và thua chỉ số châu Á. Tổng quan lại, người viết cho rằng cửa dưới đáng tin hơn trong trận cầu này.

Với mức tài xỉu bị kéo từ 2 1/2 ban đầu về còn 2 1/4, khả năng cởi mở trận này không được đánh giá cao. Olympiacos chỉ cần chơi chắc chắn là hoàn thành mục tiêu, trong khi Omonia Nicosia lại bị đánh giá thấp ở khả năng khoan phá. 5/6 trận mới đây của Omonia Nicosia cùng 2 trận sân khách vừa qua của Olympiacos đều có không quá 2 lần lưới rung.

Thông tin tỷ lệ Omonia Nicosia vs Olympiacos:

Thành tích đối đầu Omonia Nicosia vs Olympiacos:

- Trong 2 lần đụng độ trước đây, Olympiacos đều giành chiến thắng cách biệt.

Thống kê phong độ Omonia Nicosia vs Olympiacos:

Đội hình dự kiến Omonia Nicosia vs Olympiacos:

Omonia Nicosia: Fabiano, Lecjak, Lang, Luftner, Hubocan, Gomez, Gomes, Bautheac, Asante, Papoulis, Sene.

Olympiacos: Sa, Holebas, Ba, Semedo, Rafinha, Camara, Bouchalakis, Valbuena, Fortounis, Masouras, Kouka.

Dự đoán Omonia Nicosia vs Olympiacos:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Omonia Nicosia cả trận

DỰ ĐOÁN: Omonia Nicosia 1-1 Olympiacos

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo