x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH OMAN VS ẤN ĐỘ, 22H00 NGÀY 19/11: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

10:26 | 19/11/2019


Trên sân nhà Oman đang mang tới sự tự tin lớn với mạch 18 trận không thua kể từ tháng 3/2016, trong đó toàn thắng 7 trận gần nhất.

Nhận định Oman vs Ấn Độ, 22h00 ngày 19/11, bảng E - Vòng loại WC 2022 KV châu Á, sân Sultan Qaboos. Trên sân nhà Oman đang mang tới sự tự tin lớn với mạch 18 trận không thua kể từ tháng 3/2016, trong đó toàn thắng 7 trận gần nhất.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3

Bảng E vòng loại thứ 2 World Cup 2022 có sự góp mặt của Qatar, Oman, Ấn Độ, Afghanistan và Bangladesh. Đây là bảng đấu được đánh giá khá cân bằng, trong đó Qatar với vị thế của nước chủ nhà nhưng vẫn thi đấu nhằm cọ xát. Chính điều này khiến việc xác định tấm vé đi tiếp ở bảng đấu trở nên khá phức tạp, bởi Qatar mặc định có tấm vé dự VCK.

Theo quy định của FIFA, 4 đội nhì bảng xuất sắc nhất trong tất cả các bảng sẽ tiến vào vòng thứ ba vòng loại World Cup và VCK Asian Cup 2021. Nếu Qatar giành ngôi đầu ở bảng này hoặc nằm trong số 4 đội nhì bảng tốt nhất, họ sẽ chỉ tiến vào vòng ba Asian Cup và đội nhì bảng có thành tích tốt nhất thứ 5 sẽ giành vị trí của Qatar ở vòng thứ 3 vòng loại World Cup.

Hiện tại Qatar đang dẫn đầu BXH với 10 điểm, trong khi Oman đứng ngay phía sau với 9 điểm. Đây là 2 đại diện được xem là xuất sắc nhất của bảng đấu, hơn hẳn những đối thủ bám đuổi phía sau. Đội đứng thứ 3 là Afghanistan thậm chí mới có 4 điểm, trong khi Ấn Độ đứng thứ 4 với 3 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc Oman có cơ hội rất lớn để giành vé vào vòng 3.

Nhiệm vụ của Oman ở trận đấu đêm nay là phải đánh bại được Ấn Độ, trong khi Qatar để mất điểm trước Bangladesh. Phong độ hiện tại của Oman là khá ổn định, tinh thần thi đấu của đội bóng đang lên rất cao sau màn hủy diệt Bangladesh (4-1) cách đây vài ngày. Chưa kể, trên sân nhà Oman đang mang tới sự tự tin lớn với mạch 18 trận không thua kể từ tháng 3/2016, trong đó toàn thắng 7 trận gần nhất.

Với Ấn Độ, đội khách đã hết cơ hội cạnh tranh vị trí. Bởi thế, các trận đấu còn lại với họ chỉ mang ý nghĩa thủ tục. Phong độ của đội bóng này cũng khá nghèo nàn khi không thắng 7 trận liên tiếp gần đây. Ngoài ra, Ấn Độ cũng bất thắng 7 trận đối đầu trong quá khứ với 5 thất bại và 2 trận hòa.

Thông tin tỷ lệ kèo Oman vs Ấn Độ:

Thông tin đối đầu Oman vs Ấn Độ:

- 7 trận đối đầu trong quá khứ, Oman thắng 5 trận, hòa 2 trận.

Đội hình dự kiến Oman vs Ấn Độ:

Oman: Al-Rushaidi, Al-Maslami, Al-Mukhaini, Al Busaidi, Al-Muqbali, Mubarak, Al Saadi, Saleh, Rabia Al Mandhar, Al-Yahyaei, Al Muqbali.

Ấn Độ: Sandhu, Jhingan, Bheke, Bose, Adil Khan, Borges, Fernandes, Thapa, Chhetri, Singh, Kuruniyan.

Dự đoán Oman vs Ấn Độ:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Oman -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Oman 3-0 Ấn Độ

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo