x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH OMAN VS AFGHANISTAN, 15H30 NGÀY 20/03: CỬA TRÊN GẶP KHÓ

00:51 | 20/03/2019


Dù được đánh giá cao hơn nhưng Oman được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn trước Afghanistan.

Nhận định Oman vs Afghanistan, 15h30 ngày 20/03, giao hữu quốc tế. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Oman được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn trước Afghanistan.

Afghanistan không còn xa lạ với NHM Việt Nam. Ở vòng loại Asian Cup 2019, Afghanistan và Việt Nam nằm chung tại bảng C. Sau 2 lượt trận, 2 đội bất phân thắng bại với các tỷ số 1-1 và 0-0. Đáng chú ý, trận lượt về trên sân Mỹ Đình là trận ra mắt của HLV Park Hang-seo trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Do không có giải quốc nội, nên Afghanistan là tập hợp của những cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài, chủ yếu bên trời Âu. Thế nên, nếu ai đó đánh giá thấp đội bóng Nam Á thì phải xem xét lại. Điều đó được thể hiện rõ qua việc họ suýt chút nữa đánh bại Palestine và Turkmenista ở 2 trận giao hữa vừa qua.

Tính trên mọi mặt trận, Afghanistan đang có mạch 4 trận bất bại, với thắng 1, hòa 3. Ấn tượng hơn, họ không một lần phải vào lưới nhặt bóng. Dĩ nhiên, xét theo thành tích kèo, đội bóng Nam Á đều mang lại niềm vui cho giới đầu tư.

Phía đối diện, Oman đang thể hiện không tốt theo cả chuyên môn và châu Á. Theo chuyên môn, đội bóng dưới quyền HLV Erwin Koeman thắng 1, nhưng thua 3 ở 4 trận vừa qua. Theo châu Á, họ chỉ 2 lần mang lại niềm vui cho giới đầu tư ở 6 trận gần nhất. Chính vì vậy, dù từng thắng Afghanistan 2-0 cách đây 2 năm, nhưng Oman không phải là lựa chọn an toàn vào chiều nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ: (Đang cập nhật)

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội từng gặp nhau một lần vào năm 2017. Kết quả, Oman thắng 2-0. 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Afghanistan

DỰ ĐOÁN: Oman 1-0 Afghanistan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo