x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH OLYMPIACOS VS MARSEILLE, 02H00 NGÀY 22/10: SÂN NHÀ TRỢ LỰC

10:53 | 21/10/2020


Trên sân nhà của mình, Olympiakos đang thi đấu rất ấn tượng với mạch 7 trận liên tiếp toàn thắng. Tính xa hơn, đội bóng Hy Lạp chỉ thua 2/20 trận gần nhất.

Nhận định Olympiacos vs Marseille, 02h00 ngày 22/10, bảng C Champions League, sân Georgios Karaiskakis. Trên sân nhà của mình, Olympiakos đang thi đấu rất ấn tượng với mạch 7 trận liên tiếp toàn thắng. Tính xa hơn, đội bóng Hy Lạp chỉ thua 2/20 trận gần nhất.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Marseille trở lại sân chơi Champions League sau 5 năm vắng bóng và may mắn đã mỉm cười với đội bóng nước Pháp, khi rơi vào bảng đấu tương đối dễ chịu với những cái tên Man City, Olympiakos và Porto. Xét về thực lực, Man City là đội bóng được đánh giá mạnh nhất và có khả năng giành ngôi đầu bảng.

Ba cái tên, Marseille, Olympiakos và Porto là ba đội bóng có trình độ tương đương nhau, cạnh tranh tấm vé còn lại của bảng đấu vào vòng 1/8. Trong số này, kinh nghiệm của Marseille là ít hơn so với Olympiakos và Porto. Theo đó, Olympiakos liên tục xuất hiện tại Champions League những mùa giải gần đây.

Mùa giải trước, Olympiakos nằm chung bảng với Tottenham và Bayern. Họ cầm hòa đội bóng Ngoại hạng Anh, đồng thời chỉ để thua sát nút trước nhà vô địch Bayern. Trong khi, lần gần nhất Marseille tham dự là ở mùa 2012/13, mùa giải mà họ toàn thua cả 6 trận đấu và sớm bị loại.

Chính vì thế, hành quân tới sân của Olympiakos đêm nay hứa hẹn những khó khăn nhất định dành cho Marseille. Nên nhớ rằng, trên sân nhà của mình, Olympiakos đang thi đấu rất ấn tượng với mạch 7 trận liên tiếp toàn thắng. Tính xa hơn, đội bóng Hy Lạp chỉ thua 2 trận trên sân nhà ở 20 trận gần nhất, còn lại là có 17 chiến thắng.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Olympiakos chấp 0:1/4, phản ánh chính xác thực lực cũng như phong độ của hai đội ở thời điểm hiện tại. Chỉ cần chơi đúng với phong độ của mình, người viết đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của các cầu thủ Olympiakos.

Hàng phòng ngự Olympiakos đang thi đấu rất tập trung trên sân nhà, khi đang có mạch 7 trận liên tiếp không để thủng lưới. Với Marseille, 5/6 trận gần đây của đội khách cũng có không quá 2 bàn thắng. Chưa kể, 2 trận đối đầu gần nhất cũng kết thúc cùng với tỷ số tối thiểu.

Thông tin tỷ lệ Olympiacos vs Marseille:

Thành tích đối đầu Olympiacos vs Marseille:

- 2 trận đối đầu gần nhất, Olympiakos thắng 1 trận, thua 1 trận.

Thống kê phong độ Olympiacos vs Marseille:

Thông tin lực lượng Olympiacos vs Marseille:

Olympiakos: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Marseille: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Olympiacos vs Marseille:

Dự đoán Olympiacos vs Marseille:

Lựa chọn tốt nhất: Olympiakos -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Olympiacos 1-0 Marseille

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo