x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH OLIMPIA VS MONTREAL IMPACT, 08H00 NGÀY 16/12: YẾU ĐIỂM LÀM KHÁCH

22:10 | 15/12/2020


Trên sân khách, Montreal Impact đang gây thất vọng không kém khi nếm chén đắng 6/8 trận mới nhất.

Nhận định Olimpia vs Montreal Impact, 08h00 ngày 16/12, lượt về tứ kết CONCACAF Champions League, sân Orlando City. Trên sân khách, Montreal Impact đang gây thất vọng không kém khi nếm chén đắng 6/8 trận mới nhất.

Dù trận lượt đi diễn ra từ giữa tháng 3, nhưng vì đại dịch COVID-19 bùng phát nên Olimpia và Montreal Impact phải chờ tới… 8 tháng mới có thể bước vào trận tái đấu. Ở trận lượt đi, Montreal Impact dù xuất phát với mức kèo 0:3/4 nhưng đã gây thất vọng cùng cực khi để Olimpia đánh bại với tỷ số 2-1.

Đây là trận đấu mà đội bóng xứ cờ hoa bị dẫn 2-0 ngay trước giờ giải lao. Phải sang hiệp 2 họ mới tìm được bàn thắng rút ngắn cách biệt. Thất bại này đẩy Montreal Impact vào tình thế vô cùng bất lợi khi bước vào trận lượt về. Để sở hữu tấm vé thông hành vào bán kết, họ phải thắng trên đất Honduras.

Xem xét một cách kỹ lưỡng có thể thấy, đây là nhiệm vụ không hề đơn giản với thầy trò Thierry Henry. Thứ nhất, phong độ hiện tại không ủng hộ Montreal Impact. Đội bóng đang thi đấu tại MLS thắng 1 nhưng thua tới 4 ở 5 trận gần đây. Trên sân khách, họ gây thất vọng không kém khi nếm chén đắng 6/8 trận mới nhất.

Trong khi đó, kể từ sau thất bại 1-4 trước Motagua hôm 15/3, Olimpia không một lần ngoảnh mặt lại. Thậm chí họ đang có mạch 9 trận toàn thắng. Dưới góc độ kèo, Olimpia cũng rất đáng tin khi thắng 6, hòa 2 ở 8 trận vừa qua. Thế nên, không có lý do gì để quay lưng với phe chủ nhà, đặc biệt trong bối cảnh nhà cái áp mức kèo 0:0.

Do đã để thua trên sân nhà nên Montreal Impact không có lựa chọn nào khác là phải tấn công ngay từ đầu, bất chấp việc có thể bị đánh úp. Dĩ nhiên đây là điều mà Olimpia rất thích bởi họ có thể phát huy tối đa những miếng đánh sở trường. Ở hoàn cảnh đó, nhiều khả năng trận đấu sẽ lại nổ Tài.

Thông tin tỷ lệ Olimpia vs Montreal Impact:

Thành tích đối đầu Olimpia vs Montreal Impact:

- Hai đội mới gặp nhau 3 lần, Olimpia thắng 1, hòa 1, thua 1. Xét theo thành tích kèo, đại diện của bóng dá Honduras thắng 2, thua 1.

Dự đoán Olimpia vs Montreal Impact:

Lựa chọn tốt nhất: Olimpia -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Olimpia 2-1 Montreal Impact

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo