x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH OAKLEIGH CANNONS VS PORT MELBOURNE, 16H45 NGÀY 19/7: GIA TĂNG KHOẢNG CÁCH

10:56 | 19/07/2019


Tiếp đón Port Melbourne trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để Oakleigh Cannonsgia tăng khoảng cách với chính đối thủ.

Nhận định Oakleigh Cannons vs Port Melbourne, 16h45 ngày 19/7, vòng 22 VĐ Bang Victoria/Australia, sân Jack Edwards Reserve. Tiếp đón Port Melbourne trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để Oakleigh Cannonsgia tăng khoảng cách với chính đối thủ.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Giành chiến thắng 3-1 trước Dandenong City ở vòng đấu vừa rồi, Oakleigh Cannons đã tiếp tục duy trì cho mình 1 vị trí trong tốp 6 – tốp dự VCK cuối mùa. Cụ thể lúc này họ đang đứng ở chính vị trí thứ 6 với 31 điểm sau 20 vòng đấu, cùng với đó là khoảng cách 3 điểm với nhóm bám đuổi phía sau.

Ở vòng đấu tới đây, Oakleigh Cannons sẽ có cuộc chạm trán với Port Melbourne, đội bóng đang đứng ngay sau trên BXH với 3 điểm ít hơn, đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Chris Taylor tiếp tục duy trì vị trí của mình và gia tăng khoảng cách với chính đối thủ. Với lợi thế sân nhà, hy vọng của Oakleigh Cannons đang được tăng lên rất nhiều ở cuộc đụng độ này.

Cũng cần biết thêm rằng, đây là trận đấu thứ 5 liên tiếp thầy trò HLV Chris Taylor được chơi trên sân nhà, ở cả 4 trận trước đó họ cũng đều đã giành được điểm số tối đa, thậm chí nếu tính xa hơn, từ cuối tháng 3 đến nay, Oakleigh Cannons chưa để thua lần nào sau 9 trận tại tổ ấm của mình, thậm chí có tới 8 trong số đó là những chiến thắng.

Tuy nhiên, điều đáng ngại với thầy trò HLV Chris Taylor chính là việc dù có phong độ cao trên sân nhà, thế nhưng lịch sử đã ghi nhận ở cả 4 lần gần nhất tiếp đón Port Melbourne, Oakleigh Cannons đều không thể giành được chiến thắng. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, Port Melbourne cũng là cái tên không dễ bắt nạt khi đang có phong độ khá tốt.

Cụ thể, ở cả 5 trận vừa qua, thầy trò HLV Adam Piddick đã thắng tới 3 và hoà 1, riêng trên sân khách thì ở 3/5 trận gần đây họ cũng đã có điểm. Đó cũng là lý do tại sao ở thời điểm hiện tại Port Melbourne đã có thể vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 28 điểm, ngay sau chính Oakleigh Cannons . Rõ ràng, Port Mebourne đang cho thấy họ cũng là đối thủ không hề dễ chịu chút nào.

Mặc dù vậy, việc trên sàn giao dịch châu Á, Oakleigh Cannons cũng được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cùng điểm ăn không quá chênh lệch đã cho thấy sự đánh giá đầy tích cực cho đội bóng này. Nên nhớ, ở lần gần nhất tiếp đón Port Melbourne, Oakleigh Cannons cũng chỉ được xếp ở kèo hoà được thua, chính vì vậy, với mức chấp như hiện tại, có thể đặt niềm tin cho đội chủ nhà ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng cho trận đấu này được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng thang điểm ăn không quá quá chênh lệch. So với phong độ ghi bàn của cả 2 đội trong thời gian gần đây, mức kèo này là không quá cao. Thêm nữa, việc kết quả đối đầu trước đó giữa 2 đội cũng không có nhiều bàn thắng được ghi, vì thế khả năng xuất hiện cho mốc trên của trận đấu là không nhiều.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 14 lần đụng độ gần đây Oakleigh Cannons đã thắng 3, trong khi Port Melbourne thắng 5.

- Trên sân nhà, Oakleigh Cannons mới chỉ thắng 1, còn lại hoà 4 ở 5 lần tiếp đón Port Melbourne gần nhất.

- 5 lần chạm trán gần đây, Port Melbourne đã bất bại trước Oakleigh Cannons với 2 chiến thắng trong đó.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Oakleigh Cannons (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Oakleigh Cannons 1-0 Port Melbourne

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo