x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NURNBERG VS KARLSRUHER, 23H30 NGÀY 23/10: GIA TĂNG QUỸ ĐIỂM

10:06 | 23/10/2020


Cuộc tiếp đón Karlsruher vào đêm nay được xem là cơ hội để Nurnberg gia tăng quỹ điểm.

Nhận định Nurnberg vs Karlsruher, 23h30 ngày 23/10, vòng 5 hạng 2 Đức, sân Max-Morlock. Cuộc tiếp đón Karlsruher vào đêm nay được xem là cơ hội để Nurnberg gia tăng quỹ điểm.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Nurnberg không có khởi đầu tốt như kỳ vọng. Sau 4 vòng đầu, đội bóng của HLV Robert Klauß mới thắng 1 trận, đó là màn đụng độ Sandhausen hôm 27/9 (1-0). Ở 3 trận còn lại, Nurnberg lần lượt hòa Jahn Regensburg 1-1, St. Pauli 2-2 và thua Darmstadt 2-3.

Trên bảng xếp hạng, Nurnberg án ngữ ở vị trí thứ 7, ít hơn vị trí thăng hạng trực tiếp gần nhất do Holstein Kiel nắm giữ 5 điểm. Dù có quá sớm để nói về việc lên hạng, nhưng nếu không nhanh chóng cải thiện hiệu suất kiếm điểm Nurnberg khó có thể trở lại mái nhà xưa như mục tiêu đề ra.

Cuộc tiếp đón Karlsruher vào đêm nay được xem là cơ hội để Nurnberg gia tăng quỹ điểm. Trên bảng xếp hạng Karlsruher chỉ đứng trên duy nhất Würzburger Kickers. Đây là hệ quả của việc thầy trò Christian Eichner không rút ra được bất cứ bài học nào sau mùa giải chết đi sống lại vừa qua. 

Dù đây mới là vòng 5 nhưng Karlsruher đã 3 lần rơi vào cảnh trắng tay với chung kịch bản là hàng thủ mắc sai lầm. Trên sân khách, Karlsruher toàn thua cả 2 trận kể từ đầu giải. Nếu tính cả giai đoạn cuối mùa trước, họ trắng tay 4/5 trận xa nhà gần đây.

Niềm tin dành cho Nurnberg càng được củng cố khi họ thắng 3, hòa 1 trong 3 lần gần nhất chạm trán Karlsruher. Thế nên, không có lý do gì để quay lưng với phe chủ nhà.

Nurnberg đã ghi 6 bàn, nhưng cũng thủng lưới 6 lần sau 4 vòng đầu. Riêng 2 vòng gần đây họ ghi 4 bàn, thủng lưới 5 lần. Điều đó phần nào cho thấy Nurnberg có lối chơi khá phóng khoáng. Phía đối diện, dù phải đá trên sân khách nhưng Karlsruher rất thèm khát chiến thắng để cải thiện thứ hạng. Ở hoàn cảnh đó trận đấu hứa hẹn sẽ nổ Tài.

Thông tin tỷ lệ Nurnberg vs Karlsruher:

Thành tích đối đầu Nurnberg vs Karlsruher:

- Hai đội đã gặp nhau 45 lần, Nurnberg thắng 19, hòa 12, thua 14.

- Trên sân nhà, Nurnberg thắng 11, hòa 8, thua 4.

Đội hình dự kiến Nurnberg vs Karlsruher:

Nurnberg: Mathenia, Valentini, Margreitter, Sorensen, Handwerker, Geis, Krauss, Nuernberger, Lohkemper, Hack, Schaffler.

Karlsruher: Gersbeck, Heise, Kobald, Bormuth, Thiede, Kother,  Choi, Frode, Gondorf, Djuricin, Hofmann.

Dự đoán Nurnberg vs Karlsruher:

Lựa chọn tốt nhất: Nurnberg -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Nurnberg 3-1 Karlsruher

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo