x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NỮ THỤY ĐIỂN VS NỮ MỸ, 02H00 NGÀY 21/06:1 ĐIỂM LÀ ĐỦ

09:20 | 20/06/2019


Nữ Mỹ hiện đang dẫn đầu nhờ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Vì vậy, thay vì buộc phải thắng như Nữ Thụy Điển, Nữ Mỹ chỉ cần hòa là đạt mục tiêu giữ vững ngôi đầu bảng.

Nhận định bóng đá Nữ Thụy Điển vs Nữ Mỹ, 02h00 ngày 21/06, bảng F World Cup Nữ, sân Océane. Nữ Mỹ hiện đang dẫn đầu nhờ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Vì vậy, thay vì buộc phải thắng như Nữ Thụy Điển, Nữ Mỹ chỉ cần hòa là đạt mục tiêu giữ vững ngôi đầu bảng.

TLCA: 1 1/2:0

TX: 2 3/4

Bảng F đã sớm ngã ngũ khi Nữ Thụy Điển và Nữ Mỹ toàn thắng 2 lượt trận đầu, qua đó sở hữu 2 tấm vé trực tiếp thông hành vào vòng knock-out. Ở phía sau, Nữ Chile và Nữ Thái Lan sẽ cạnh tranh vị trí thứ 3 với hy vọng trở thành một trong 4 đội bóng đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. 

Vậy nhưng, với 0 điểm và hiệu số bàn thắng lần lượt -5 và -17, rất khó để Nữ Chile và Nữ Thái Lan hiện diện ở vòng 1/8. Trở lại trận đấu giữa Nữ Mỹ và Nữ Thụy Điển, do đã đi tiếp, nên 90 phút sắp tới chỉ còn mang ý nghĩa phân định ngôi đầu. Nữ Mỹ hiện chiếm ưu thế nhờ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (+16 so với +6).

Chính vì vậy, thay vì buộc phải thắng như Nữ Thụy Điển, Nữ Mỹ chỉ cần hòa là đạt mục tiêu. Trên sàn giao dịch, nhà cái niêm yết mức kèo 0:1 1/2 nghiêng về Nữ Mỹ. Điều đó có nghĩa, để vượt rào thành công, Nữ Mỹ buộc phải thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Mà như vừa đề cập, đây là trận đấu mà họ chỉ cần hòa.

Thế nên, thay vì đặt niềm tin vào Nữ Mỹ, nên chuyển sang chọn Nữ Thụy Điển. Niềm tin đó càng được củng cố, khi Nữ Mỹ chưa từng thắng kèo khi chấp Nữ Thụy Điển từ 1 bàn trở lên, thậm chí toàn thua (4 trận). Ngoài ra, Nữ Mỹ cũng chỉ vượt kèo thành công 5/14 trận vừa qua, tương đương 35,71%. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 15 trận, Nữ Thụy Điển thắng 4, hòa 2, thua 9.

- 9 trận được áp TLCA, Nữ Thụy Điển thắng 6, thua 3. 

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Nữ Thụy Điển: Falk, Andersson, Bjorn, Ericsson, Fischer, Glas, Roddar, Rubensson, Schough, Anvegard, Asllani.

Nữ Mỹ: Franch, Davidson, Dunn, Krieger, O’Hara, Brian, Dahlkemper, Ertz, Horan, McDonald, Morgan.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nữ Thụy Điển +1 1/2

DỰ ĐOÁN: Nữ Thụy Điển 1-1 Nữ Mỹ

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo