x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NỮ THỤY ĐIỂN VS NỮ CANADA, 02H00 NGÀY 25/6: THỬ THÁCH KHÓ KHĂN

08:51 | 24/06/2019


Kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2, Nữ Thụy Điển sẽ có màn đụng độ Nữ Canada tại vòng 1/8, đây được đánh giá là thử thách không hề dễ chịu chút nào cho những cô gái Bắc Âu.

Nhận định bóng đá Nữ Thụy Điển vs Nữ Canada, 02h00 ngày 25/6, vòng 1/8 - World Cup nữ, sân Parc des Princes. Kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2, Nữ Thụy Điển sẽ có màn đụng độ Nữ Canada tại vòng 1/8, đây được đánh giá là thử thách không hề dễ chịu chút nào cho những cô gái Bắc Âu.

TLCA: 1/4:0

TX: 1 3/4

Kết thúc ở vị trí thứ 2 tại bảng F với 6 điểm sau 3 lượt trận, Nữ Thụy Điển đã có lần thứ 7 vượt qua vòng bảng ở đấu trường Nữ Thế giới sau 8 lần tham dự. Ở vòng 1/8 tới đây, đối thủ của thầy trò HLV Gerhardsson sẽ là Nữ Canada, 1 thử thách được đánh giá là không hề dễ chịu chút nào.

Ở vòng bảng, với liên tiếp 2 chiến thắng trước Nữ Chile và Nữ Thái Lan, đại diện châu Âu đã sớm có vé đi tiếp và thất bại 0-2 trước Nữ Mỹ ở lượt đấu cuối không phải kết quả nói lên nhiều điều, thậm chí với những toan tính của mình, HLV Gerhardsson đã giúp cho các trụ cột giữ sức và tránh chấn thương cho lượt đấu loại trực tiếp tới đây.

Mặc dù vậy, ở cuộc đụng độ sắp tới, thử thách dành cho Nữ Thụy Điển sẽ là không dễ dàng chút nào khi bên phía đối diện, Nữ Canada cũng đã có những ưu thế riêng của mình. Cụ thể trên BXH FIFA, thầy trò HLV Kenneth Heiner-Moller đang xếp trên Nữ Thụy Điển 4 bậc. Bên cạnh đó, thành tích đối đầu gần đây cũng nghiêng phần hơn về đại diện Bắc Mỹ khi đã thắng 2, hòa 3 sau 6 trận vừa rồi.

Không những thế, cũng giống như Nữ Thụy Điển, ở giai đoạn vòng bảng vừa rồi, với việc điểm tối đa ở cả 2 lượt trận đầu tiên trước Nữ Cameroon và Nữ New Zealand, ở lượt đấu cuối Nữ Canada cũng đã để cho các trụ cột nghỉ ngơi cho trận đấu tới đây. Như vậy, trước cụng đụng độ sắp tới, đại diện Bắc Mỹ đang là những người chiếm ưu thế lớn hơn.

Sự ủng hộ với Nữ Canada cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi ở cuộc đụng độ tới đây họ được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Cần biết rằng, ở 12 lần chạm trán gần nhất, đây cũng mới là lần đầu tiên đại diện Bắc Mỹ được xếp ở cửa trên trước Nữ Thụy Điển, trong bối cảnh ấy, rõ ràng Nữ Canada đang là cái tên đáng để hy vọng ở trân đấu sắp tới.

Cũng ở cuộc đụng độ lần này, việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 1 3/4 đã cho thấy những đánh giá không thực sự tích cực với khả năng có nhiều bàn thắng được ghi. Ngoài kết quả đối đầu không có nhiều bàn thắng gần đây, thì tính chất quan trọng của trận đấu cũng như phong độ không quá ấn tượng từ hàng công hai đội cũng là nguyên nhân cho sự nghi ngại ấy, vì thế, nên đặt mục tiêu cho mốc dưới ở trường hợp này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 12 lần đụng độ gần đây, Nữ Thụy Điển đã thắng 12, trong khi Nữ Canada thắng 4.

- Ở đấu trường World Cup, lần gặp nhau gần nhất của 2 đội là tại Bán kết năm 2003 trên đất Mỹ, Nữ Thụy Điển đã thắng 2-1.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Nữ Thụy Điển (4-4-2): Lindahl, Jonna, Hanna, Linda, Amanda, Olivia, Julia, Sofia, Asllani, Madelen, Anvegard.

Nữ Canada (4-2-3-1): Labbe, Chapman, Buchanan, Grosso, Woeller, Schmidt, Fleming, Lawrence, Quinn, Prince, Hellstrom.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nữ Canada (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Nữ Thụy Điển 0-1 Nữ Canada

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo