x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NỮ THÁI LAN VS NỮ CHILE, 02H00 NGÀY 21/6: KHÓ THẮNG CÁCH BIỆT

09:14 | 20/06/2019


Việc nữ Chile chơi phòng ngự tốt trước nữ Mỹ và nữ Thụy Điển không đồng nghĩa rằng họ sẽ chơi tấn công tốt để ghi nhiều bàn khi gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn là nữ Thái Lan.

Nhận định nữ Thái Lan vs nữ Chile, 02h00 ngày 21/6, bảng F World Cup Nữ, sân Roazhon Park. Việc nữ Chile chơi phòng ngự tốt trước nữ Mỹ và nữ Thụy Điển không đồng nghĩa rằng họ sẽ chơi tấn công tốt để ghi nhiều bàn khi gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn là nữ Thái Lan.

TLCA: 2 1/4:0

TX: 3 1/2

Sau 2 lượt trận, cục diện bảng F VCK World Cup nữ 2019 coi như đã an bài bởi 2 tấm vé đi tiếp đã thuộc về 2 đội bóng quá mạnh là nữ Mỹ và nữ Thụy Điển. Ở lượt trận hạ màn đêm nay, nữ Chile và nữ Thái Lan sẽ gặp nhau để phân định vị trí thứ 3. Cần nhấn mạnh rằng ở VCK World Cup nữ năm nay, 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất sẽ đoạt vé dự vòng 1/8.

Nói như thế để thấy rằng cả nữ Chile và nữ Thái Lan vẫn còn hy vọng. Tuy nhiên, trên thực tế, nữ Thái Lan xem như đã bị loại bởi họ không chỉ trắng tay (0 điểm) mà còn có hiệu số bàn thắng tệ nhất giải (-18). Cơ hội đi tiếp của nữ Chile là sáng hơn bởi hiệu số của họ chỉ là -5. Nếu giành 3 điểm trước Thái Lan và tạo ra chiến thắng tưng bừng, đội bóng Nam Mỹ hoàn toàn có thể lọt nhóm 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Nếu so sánh những gì 2 đội đã thể hiện, có thể thấy nữ Chile được đánh giá cao hơn. Họ đã gây ra không ít khó khăn cho nữ Mỹ và nữ Thụy Điển, trái ngược với thế chịu trận của nữ Thái Lan. Vì vậy, ở trận đấu đêm nay, nhà cái xếp các cô gái đến từ Nam Mỹ ở cửa trên với tỷ lệ 2 1/4:0.

Kèo chấp này mang tới cảm giác rằng nữ Chile là lựa chọn sáng giá bởi để thắp sáng hy vọng đi tiếp, họ không chỉ cần 3 điểm mà còn muốn một chiến thắng hủy diệt. Chưa kể, những gì đội bóng Nam Mỹ thể hiện ở giải năm nay tốt hơn nhiều so với nữ Thái Lan. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng trong 2 trận đã đấu, nữ Chile vẫn chưa có nổi 1 bàn thắng.

Cách mà nữ Chile chơi phòng ngự tốt trước nữ Mỹ và nữ Thụy Điển không đồng nghĩa rằng họ sẽ chơi tấn công tốt khi gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn là nữ Thái Lan. Đội bóng Đông Nam Á bị đánh giá thấp nhất giải đấu năm nay nhưng nữ Chile cũng chẳng khá hơn là bao. Tính ra, trong 11 trận gần nhất tính từ tháng 11/2018 tới nay, các cô gái Nam Mỹ chưa một lần biết mùi chiến thắng.

Hồi tháng 1, nữ Chile từng gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Jamaica (tỷ lệ 0:1/2). Nhưng rốt cuộc, họ đã để thua với tỷ số 0-1. Hay trước đó, khi được đánh giá cao trước nữ Catalan với tỷ số 0:1, đội bóng này cũng chỉ có kết quả hòa 0-0. Nói như thế để thấy rằng nữ Chile không mạnh trong tấn công và cũng thiếu tính bùng nổ cần có của vị thế cửa trên.

Còn với nữ Thái Lan, đội bóng này coi như đã chấp nhận bị loại. Nhưng khó có thể nói rằng các cô gái Đông Nam Á sẽ buông xuôi. Trước ngày ra về, họ hẳn muốn 1 kết quả tốt. Ở trận đấu gần nhất với nữ Thụy Điển, nữ Thái Lan để thua 1-5 nhưng lại là đội thắng tỷ lệ châu Á. Thậm chí, họ còn chọc thủng lưới đối thủ.

So với nữ Mỹ và nữ Thụy Điển, nữ Chile là đối thủ "vừa miếng" nhất với nữ Thái Lan ở World Cup nữ 2019. Vì vậy, đội bóng Đông Nam Á hoàn toàn có thể kì vọng 1 kết quả tốt.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Nữ Thái Lan: Boonsing, Chinwong, Chuchuen, Phancha, Phetwiset, Boothduang, Intamee, Khueanpet, Dangda, Nild, Pengngam.

Nữ Chile: Endler, Diaz, Galaz, Guerrero, Pinilla, Araya, Duran, Lara, Aedo, Balmaceda, Grez.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nữ Thái Lan cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: nữ Thái Lan 0-1 nữ Chile

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo