x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NỮ NHẬT BẢN VS NỮ ANH, 02H00 NGÀY 20/06: 1 ĐIỂM LÀ ĐỦ

08:56 | 19/06/2019


Nữ Nhật Bản cần thêm ít nhất 1 điểm để bảo vệ vững chắc vị trí thứ 2 của mình. Trước Nữ Anh đã chắc suất đi tiếp, đây là nhiệm vụ không quá khó khăn với Nữ Nhật Bản.

Nhận định Nữ Nhật Bản vs Nữ Anh, 02h00 ngày 20/06, bảng D World Cup Nữ, sân Allianz Riviera. Nữ Nhật Bản cần thêm ít nhất 1 điểm để bảo vệ vững chắc vị trí thứ 2 của mình. Trước Nữ Anh đã chắc suất đi tiếp, đây là nhiệm vụ không quá khó khăn với Nữ Nhật Bản.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/4

Ngoài Nữ Nhật Bản và Nữ Anh, bảng D World Cup nữ 2019 còn có sự góp mặt của Nữ Argentina và Nữ Scotland. Sau 2 lượt trận, Nữ Anh đứng thứ nhất với 6 điểm. Xếp sau đội bóng xứ sương mù lần lượt là Nữ Nhật Bản (4 điểm), Nữ Argentina (1 điểm) và Nữ Scotland (0 điểm).

Do đội đứng thứ 3 Nữ Argentina mới có 1 điểm, nên bất luận kết quả lượt trận cuối thế nào thì Nữ Anh cũng sẽ cán đích ở một trong 2 vị trí đầu tiên. Với Nữ Nhật Bản, họ cần thêm ít nhất 1 điểm để bảo vệ vững chắc vị trí thứ 2. Trong trường hợp Nữ Argentina sẩy chân trước Nữ Scotland, Nữ Nhật Bản được phép thua.

Tất nhiên, đội bóng xứ mặt trời mọc không muốn trao gửi số phận của mình cho kẻ khác. Chính vì vậy, họ sẽ quyết tâm giật về 1 điểm từ tay Nữ Anh. Như vừa đề cập, với 6 điểm, Nữ Anh đã sở hữu tấm vé thông hành vào vòng knock-out. Chính vì vậy, họ không gây nhiều khó dễ cho đội bóng đến từ lục địa đông dân nhất thế giới. 

Ở hoàn cảnh đó, chỉ cần không tự đá vào chân mình, Nữ Nhật Bản sẽ đạt mục tiêu đề ra. Cần biết rằng, ở lần gặp nhau chính thức gần nhất (World Cup nữ 2015), không những cầm hòa, Nữ Nhật Bản còn đánh bại Nữ Anh với tỷ số 2-1. Do đó, nên mạnh dạn chọn Nữ Nhật Bản, đội bóng đã vượt rào thành công 3/4 trận vừa qua.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 5 trận, Nữ Nhật Bản thắng 1, hòa 2, thua 2.

- Trên sân nhà, Nữ Nhật Bản thắng 1, hòa 1, thua 1. 

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Nữ Nhật Bản (4-4-2): Yamashita, Shimizu, Kumagai, Ichise, Sameshima, Nakajima, Miura, Sugita, Endo, Sugasawa, Iwabuchi.

Nữ Anh (4-3-3): Karen, Lucy, Greenwood, Steph, Millie, Keira, Jill, Jade Moore, Nikita, Jodie Tayloer, Kirby.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nữ Nhật Bản +1/2

DỰ ĐOÁN: Nữ Nhật Bản 0-0 Nữ Anh

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo