x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NỮ HÀ LAN VS NỮ CANADA, 23H00 NGÀY 20/6: KINH NGHIỆM LÊN TIẾNG

09:07 | 20/06/2019


Sự già rơ rõ ràng đang giúp Nữ Canada chiếm ưu thế và có nhiều cơ hội giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay.

Nhận định bóng đá Nữ Hà Lan vs Nữ Canada, 23h00 ngày 20/6, bảng E World Cup Nữ, sân Auguste-Delaune. Sự già rơ rõ ràng đang giúp Nữ Canada chiếm ưu thế và có nhiều cơ hội giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Bóng đá nữ Hà Lan đang có những sự tiến bộ vượt bậc. Cách đây 4 năm, Nữ Hà Lan lần đầu tiên trong lịch sử tham dự một VCK World Cup nữ. Tại giải đấu trên đất Canada, Nữ Hà Lan cũng nằm chung bảng với Nữ Canada (đối thủ ngày hôm nay) và cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH, sau Nữ Canada và Nữ Trung Quốc.

Với 4 điểm có được tại giải đấu năm 2015, Nữ Hà Lan là đội đứng thứ 3 có thành tích xuất sắc và giành vé vào vòng 1/8. Tuy nhiên, kinh nghiệm cũng như bản lĩnh không có khiến họ sớm bị Nữ Anh loại và phải xách va-li về nước. Tuy nhiên, tại giải đấu năm nay Nữ Hà Lan đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của mình.

Sau 2 trận đầu của vòng bảng, Nữ Hà Lan xuất sắc đánh bại Nữ Cameroon và Nữ New Zealand để giành ngôi đầu bảng. Họ đang chia sẻ vị trí số 1 với chính Nữ Canada, nhưng tạm thời đứng trên nhờ hơn về chỉ số phụ (hai đội có cùng hiệu số bàn thắng, nhưng ghi nhiều bàn hơn). Hai đội hiện tại đều đã giành vé vào vòng 1/8, vì thế trận cầu đêm nay chỉ còn mang tính chất phân định vị trí đầu bảng.

Lợi thế dành cho Nữ Canada chính là việc đội bóng Bắc Mỹ có kinh nghiện dày dặn tại sân chơi World Cup nữ. Ngoại trừ giải đấu đầu tiên trên đất Trung Quốc năm 1991 không tham dự, Nữ Canada góp mặt ở 6 kỳ World Cup nữ còn lại và thành tích cao nhất là cán đích ở vị trí thứ 4 năm 2003 và giải đấu gần nhất có mặt ở vòng tứ kết.

Bên cạnh đó, lịch sử lúc này cũng đang ủng hộ các cầu thủ Nữ Canada, khi 8 lần gặp Nữ Hà Lan trong quá khứ, họ vẫn đang duy trì thành tích bất bại, trong đó giành tới 6 chiến thắng và có 2 trận hòa. Sự già rơ rõ ràng đang giúp Nữ Canada chiếm ưu thế và có nhiều cơ hội giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 8 trận đối đầu trong quá khứ, Nữ Canada thắng 6 trận, hòa 2 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Nữ Hà Lan: Geurts, Bloodworth, Dekker, Kerkdijk, Gragt, Groenen, Kaagman, Pelova, Roord, Beerensteyn, Jansen.

Nữ Canada: D’Angelo, Agnew, Buchanan, Chapman, Woeller, Fleming, Grosso, Lawrence, Leon, Beckie, Carle.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nữ Canada cả trận

DỰ ĐOÁN: Nữ Hà Lan 1-2 Nữ Canada

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo