x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NỮ CAMEROON VS NỮ NEW ZEALAND, 23H00 NGÀY 20/6: GIÀNH GIẬT TẤM VÉ

09:01 | 20/06/2019


Việc đội xếp thứ 4 trên BXH các đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất là Nữ Argentina chỉ có 2 điểm. Nên trong cuộc chiến đêm nay, đội nào giành thắng lợi sẽ có được tấm vé đi tiếp.

Nhận định Nữ Cameroon vs Nữ New Zealand, 23h00 ngày 20/6, bảng E World Cup Nữ, sân De la Mosson. Việc đội xếp thứ 4 trên BXH các đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất là Nữ Argentina chỉ có 2 điểm. Nên trong cuộc chiến đêm nay, đội nào giành thắng lợi sẽ có được tấm vé đi tiếp.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2019 có 24 đội bóng tham gia tranh tài. Có 6 bảng đấu được chia đều mỗi bảng 4 đội. Các đội sẽ đá vòng tròn một lượt ở vòng bảng để chọn ra hai đội dẫn đầu mỗi bảng giành vé vào vòng knock-out.

Vòng knock-out đầu tiên là vòng 1/8, vì vậy cùng với 12 đội nhất, nhì ở 6 bảng, 4 suất đi tiếp còn lại sẽ dành cho các đội xếp thứ ba đạt thành tích tốt. Hiện tại cả Nữ Cameroon và Nữ New Zealand đều vẫn còn cơ hội để giành tấm vé vớt của đội xếp thứ ba. 

Cụ thể, đội xếp thứ 4 trên BXH các đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất là Nữ Argentina kết thúc chiến dịch vòng bảng với 2 điểm. Nữ Cameroon (0 điểm, hiệu số -3) hiện xếp thứ 5 trên BXH này. Chỉ cần đánh bại Nữ New Zealand (0 điểm, hiệu số -3 nhưng chưa ghi được bàn), Nữ Cameroon sẽ đi tiếp. Tất nhiên, Nữ New Zealand cũng có vé thông hành nếu giành chiến thắng.

Trước khi tham dự World Cup Nữ 2019, Nữ Cameroon bị đánh giá thấp nhất ở bảng E với sự góp mặt của 3 đội bóng khác là Nữ Hà Lan (xếp thứ 8 trên BXH FIFA), Nữ Canada (xếp thứ 5 FIFA) và Nữ New Zealand (xếp thứ 19 FIFA). Thế nhưng, Nữ Cameroon với vị trí thứ 46 trên BXH FIFA đã thực sự gây ấn tượng khi chỉ thua Nữ Canada 0-1 và ghi 1 bàn vào lưới Nữ Hà Lan (thua 1-3).

Cả 2 trận đấu với Nữ Canada và Nữ Hà Lan, Nữ Cameroon đều giành chiến thắng theo kèo châu Á. Hạn chế về mặt kỹ chiến thuật nhưng nhờ sở hữu nền tảng thể lực tốt, chạy liên tục không biết mệt mỏi, Nữ Cameroon đang hứa hẹn sẽ có chiến thắng đầu tiên tại World Cup khi gặp Nữ New Zealand đang ngày càng già nua và xuống phong độ.

Năm 2012, khi gặp nhau ở đấu trường Olympic, Nữ New Zealand đã chấp tới -1 1/4 theo kèo châu Á khi đối đầu Nữ Cameroon. Bởi vậy khi nhà cái chỉ ra kèo cả trận là Nữ New Zealand -1/4 ở lần tái ngộ này, người hâm mộ đều sớm cảm nhận được dấu hiệu an toàn khi đặt niềm tin vào đại diện châu Phi.

BẢNG XẾP HẠNG CÁC ĐỘI XẾP THỨ 3:

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Nữ New Zealand thắng 3-1 ở trận đối đầu Nữ Cameroon năm 2012.

Thống kê phong độ:

Đội hình dự kiến:

Nữ Cameroon: Mambingo, Awona, Ejangue, Johnson, Manie, Abena, Feudjio, Meyong, Mbeleck, Abam, Onguene.

Nữ New Zealand: Esson, Bott, Erceg, Green, Morton, Bowen, Chance, Cleverley, Duncan, Kete, Satchell.

Lựa chọn tốt nhất: Nữ Cameroon +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Nữ Cameroon 2-1 Nữ New Zealand

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo