x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NỮ BA LAN VS NỮ TÂY BAN NHA, 00H00 NGÀY 3/11: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

10:10 | 12/11/2019


Nữ Ba Lan luôn chơi rấy tốt trên sân nhà khi thắng tới 9 và hòa 3 trong 14 trận tiếp khách trước đó tính trên mọi đấu trường.

Nhận định Nữ Ba Lan vs Nữ Tây Ban Nha, 00h00 ngày 3/11, bảng D vòng loại Euro nữ 2021, sân Lublin. Nữ Ba Lan luôn chơi rấy tốt trên sân nhà khi thắng tới 9 và hòa 3 trong 14 trận tiếp khách trước đó tính trên mọi đấu trường.

TLCA: 1:0

TX: 2 1/2

Trận đối đầu gần nhất giữa Nữ Ba Lan vs Nữ Tây Ban Nha diễn ra hồi tháng 3/2019 thuộc khuôn khổ Algarve Cup (một giải đấu giao hữu quốc tế được tổ chức tại Bồ Đào Nha). Khi đó, Nữ Tây Ban Nha trước giờ bóng lăn đã chấp tới -2 1/4 theo kèo châu Á. Tuy nhiên, kết quả sau 90 phút đã thực sự gây sốc khi Nữ Ba Lan giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0.

Nữ Tây Ban Nha có lý do để bào chữa cho thất bại hổ thẹn kể trên khi họ không mang đến Bồ Đào Nha đội hình mạnh nhất. Dẫu vậy, tất cả cũng phải thừa nhận rằng Nữ Ba Lan đã có những sự tiến bộ vượt bậc, đặc biệt ở khả năng tận dụng cơ hội. Đại bàng trắng chỉ cần 4 cú dứt điểm trúng đích để ghi 3 bàn vào lưới Bò tót.

Ở lần tái ngộ sắp tới, Nữ Tây Ban Nha đang có đượt cữ dượt tốt với 2 trận toàn thắng tại vòng loại Euro 2021, dẫn đầu bảng D với 6 điểm tuyệt đối và hiệu số bàn thắng bại +8. Trong khi Nữ Ba Lan vẫn chưa có điểm số nào. Nhưng điều đáng nói là Nữ Ba Lan vẫn chưa xuất quân tại vòng loại Nữ Euro 2021 và đội bóng này luôn chơi rất tốt trên sân nhà.

Trong vòng 14 trận tiếp khách trước đó tính trên mọi đấu trường, Nữ Ba Lan chỉ để thua 2 trận, còn lại họ thắng 9, hòa 3 trận. Tính theo kèo châu Á, Nữ Ba Lan thắng 10 trận trong số này. Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Nữ Tây Ban Nha đang không có được chỉ số niềm tin tốt trên sàn giao dịch. 9 trận trước đó ở mọi giải đấu, Nữ Tây Ban Nha để thua tới 7 lần theo kèo châu Á.

Kèo châu Á trận Nữ Ba Lan vs Nữ Tây Ban Nha tính đến chiều 11/11 vẫn chưa chính thức lên sàn. Tuy nhiên, dựa vào các chỉ số châu Âu có thể hiểu rằng Nữ Tây Ban Nha chỉ chấp khoảng -1 cả trận. So với 2 lần đối đầu trước đây, Nữ Tây Ban Nha chấp -2 1/2 và -2 1/4 ở chỉ số tương tự, mức kèo hiện tại càng cho thấy rằng Nữ Ba Lan là lựa chọn sáng nước ở trận đấu sắp tới.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Nữ Ba Lan vs Nữ Tây Ban Nha:

Thông tin đối đầu Nữ Ba Lan vs Nữ Tây Ban Nha:

- Nữ Ba Lan thắng 1, thua 1 trên 2 trận đối đầu trước đây.

- Nữ Ba Lan toàn thắng cả 2 trận đối đầu trước đó theo kèo châu Á.

Dự đoán Nữ Ba Lan vs Nữ Tây Ban Nha:

Lựa chọn tốt nhất: Nữ Ba Lan +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Nữ Ba Lan 2-1 Nữ Tây Ban Nha

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo