x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NỮ AUSTRALIA VS NỮ CHILE, 16H00 NGÀY 12/11: CHÊNH LỆCH TRÌNH ĐỘ

14:19 | 12/11/2019


Với sự chênh lệch lớn về trình độ và còn được chơi trên sân nhà, một thắng lợi khó thoát khỏi tay Nữ Australia.

Nhận định Nữ Australia vs Nữ Chile, 16h00 ngày 12/11, giao hữu Quốc tế, sân Coopers. Với sự chênh lệch lớn về trình độ và còn được chơi trên sân nhà, một thắng lợi khó thoát khỏi tay Nữ Australia.

Kể từ sau VCK Nữ Thế giới hồi cuối tháng 6 vừa qua, đây mới là lần tập trung đầu tiên của Nữ Australia. Ở đợt tập trung lần này, các cô gái của đội bóng xứ kangaroo sẽ có 2 trận giao hữu với đại diện đến từ Nam Mỹ là Nữ Chile. Ở trận đấu cách đây ít ngày diễn ra trên sân Bankwest ở thành phố Sydney, Nữ Australia đã có chiến thắng 2-1.

Trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra trên sân Coopers ở thành phố Adelaide, sau những gì đã thể hiện ở trận đấu vừa rồi, Nữ Australia đang tiếp tục được kỳ vọng sẽ có 1 kết quả tích cực nữa trước đại diện Nam Mỹ. Trên thực tế, đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò HLV Ante Milicic khi mọi yếu tối đều đang có xu hướng ủng hộ cho họ.

Đầu tiên phải nói về trình độ chuyên môn, Nữ Australia hoàn toàn tỏ ra áp đảo so với các cô gái đến từ Nam Mỹ, điều này cũng đã được phản ánh qua thứ bậc của 2 đội trên BXH khi khoảng cách giữa 2 đội đang lên tới gần 30 bậc. Bên cạnh đó, 1 thước đo khác là số lần tham dự và thành tích tại đấu trường Nữ Thế giới cũng có sự chênh lệch lớn giữ 2 đội.

Cụ thể, trong khi Nữ Australia đã có tới 7 lần tham dự và 3 lần vào tới Tứ kết thì VCK Nữ Thế giới hồi tháng 6 vừa qua trên đất Pháp mới là lần đầu tiên Nữ Chile góp mặt và những gì họ giành được chỉ là 1 chiến thắng trước Nữ Thái Lan, còn lại để thua trước Nữ Mỹ và Nữ Thuỵ Điển, qua đó sớm dừng bước ngay từ vòng bảng.

Về chuyên môn, sự chênh lệch là điều đã thấy rõ, thêm vào nữa là lần chạm trán tới đây, Nữ Australia tiếp tục được chơi trên sân nhà, rõ ràng đây là 1 lợi thế không nhỏ cho các cô gái xứ kangaroo, đặc biệt là sau lần gặp gỡ đầu tiên cách đây ít ngay, sau khi đã nhận diện được đối thủ, thầy trò HLV Ante Milicic sẽ có những phương án tiếp cận tốt hơn.

Nên nhớ, ở trận đấu vừa rồi, Nữ Australia cũng đã dẫn trước 2-0 trong phần lớn thời gian của trận đấu, và chỉ có đôi chút sơ hở cuối trận mới khiến họ nhận bàn rút ngắn tỷ số từ đối thủ. Ở lần tái đấu tới đây, những sai lầm như vậy sẽ khó lặp lại, đẳng cấp thực sự của thầy trò HLV Ante Milicic nhiều khả năng sẽ được phát huy và không chỉ là 1 chiến thắng mà thắng cách biệt cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trên sàn giao dịch châu Á, tỷ lệ chính chưa được niêm yết, tuy nhiên theo những diễn biến từ kèo châu Âu, nhiều khả năng trận này Nữ Australia sẽ được niêm yết ở tỷ lệ từ -2 đến -2 1/4. Ở trận đấu cách đây ít ngày, họ cũng chấp 2 1/4, việc tỷ lệ vẫn duy trì được như vậy cho thấy niềm tin ổn định cũng như khả năng vượt thử thách của thầy trò HLV Ante Milicic đang là rất lớn.

Bên cạnh đó, lối chơi của phòng thủ chặt và chờ đợi của Nữ Chile ở trận đấu vừa rồi đã phần nào phát huy hiệu quả, vì thế ở lần tái đấu tới đây, khả năng họ tiếp tục sử dụng cách chơi ấy là rất lớn. Trong khi Nữ Australia cũng sẽ có những cảnh giác nhất định vào sự nguy hiểm từ đối thủ. Ở hoàn cảnh này, khả năng 2 đội tạo ra thế trận với mở với nhiều bàn thắng được ghi là không cao.

Thông tin tỷ lệ kèo Nữ Australia vs Nữ Chile:

Thành tích đối đầu Nữ Australia vs Nữ Chile:

- 3 lần đụng độ gần đây, Nữ Australia đã thắng 2 và thua 1 trước Nữ Chile.

- Ở trận đấu cách đây ít ngày, Nữ Chile đã thua 1-2 trước Nữ Australia trên sân Bankwest tại thành phố Sydney.

Dự đoán Nữ Australia vs Nữ Chile:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nữ Australia cả trận

DỰ ĐOÁN: Nữ Australia 3-0 Nữ Chile

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo