x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NOTTINGHAM VS MIDDLESBROUGH, 02H45 NGÀY 11/12: CÓ ĐIỂM RA VỀ

00:35 | 10/12/2019


Bằng sự hồi sinh trông thấy trong thời gian qua, Middlesbrough tự tin để giành điểm trong 90 phút tranh tài sắp tới ở chuyến làm khách của Nottingham.

Nhận định Nottingham vs Middlesbrough, 02h45 ngày 11/12, vòng 21 hạng nhất Anh, sân City Ground. Bằng sự hồi sinh trông thấy trong thời gian qua, Middlesbrough tự tin để giành điểm trong 90 phút tranh tài sắp tới ở chuyến làm khách của Nottingham.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Nottingham đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 33 điểm sau 19 trận. Trong khi đó Middlesbrough sau 20 trận mới giành được 20 điểm, xếp ở vị trí thứ 19 tại Championship. Xếp trên đối thủ tới 14 bậc, lại được thi đấu trên sân nhà nên khi Nottingham chỉ chấp -1/2 theo kèo châu Á, người hâm mộ khó cảm nhận được sự an toàn ở lựa chọn cửa trên.

Khi biết rằng trên sân khách, Middlesbrough từ đầu mùa vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng (hòa 3, thua 6 trên 9 trận), nhà đầu tư sẽ càng thấy rằng Nottingham -1/2 không phải lựa chọn sáng nước trước giờ bóng lăn. Theo giới chuyên gia, đội chủ nhà không được tin tưởng là xu hướng hợp lý bởi thời gian gần đây họ đã sa sút thấy rõ.

Đã có thời điểm Nottingham có cơ hội cạnh tranh vị trí dẫn đầu với West Brom và Leeds United. Tuy nhiên, việc chỉ thắng được 3 trên 8 trận gần đây khiến họ dần tụt lại phía sau. Ba trận sân nhà gần nhất, Nottingham tự tin chơi tấn công nhưng đã dính đòn hồi mã thương của Hull City và Cardiff City để rồi nhận 2 thất bại cả về tỷ số và kèo châu Á.

Nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Nottingham chủ yếu là do lực lượng của họ bị sứt mẻ. Theo thông báo mới nhất của đội ngũ y tế đội bóng này, họ vẫn còn tới 5 trụ cột chưa thể trở lại tập luyện sau chấn thương gồm Carl Jenkinson, Yohan Benalouane, Michael Hefele, Yuri Ribeiro             và Samba Sow.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Middlesbrough đã dần cho thấy sự hồi sinh bằng nỗ lực tránh xa nhóm cầm đèn đỏ. 5 trận gần đây thuộc khuôn khổ giải hạng nhất Anh, Middlesbrough chỉ để thua 1 trận, còn lại họ thắng 2, hòa 2 trận và thắng 4 lần theo kèo châu Á. Chào đón sự trở lại của tiền vệ đa năng Marvin Johnson sau án treo giò, Middlesbrough càng có thêm tự tin để giành điểm trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Nottingham vs Middlesbrough:

Thông tin đối đầu Nottingham vs Middlesbrough:

- Middlesbrough thắng 5, hòa 6, thua 8 trên 19 trận đối đầu trước đây.

- Đội xếp cửa trên toàn thua 2 trận đối đầu ở mùa giải trước theo kèo châu Á.

- Cả 5 trận đối đầu gần đây trên sân của Nottingham đều kết thúc với tối thiểu 3 bàn/trận.

Đội hình dự kiến Nottingham vs Middlesbrough:

Dự đoán Nottingham vs Middlesbrough:

Lựa chọn tốt nhất: Middlesbrough +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Nottingham 2-2 Middlesbrough

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo