x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NOTTINGHAM VS LUTON TOWN, 19H00 NGÀY 19/1: CHẮT CHIU ĐIỂM SỐ

23:07 | 18/01/2020


Với việc danh sách chấn thương rút ngắn còn 2 cầu thủ, Luton Town có thêm những phương án để gia cố hàng thủ và chắt chiu điểm số trong cuộc đua trụ hạng đang ngày càng nóng ở Championship.

Nhận định Nottingham vs Luton Town, 19h00 ngày 19/1, vòng 28 hạng nhất Anh, sân City Ground. Với việc danh sách chấn thương rút ngắn còn 2 cầu thủ, Luton Town có thêm những phương án để gia cố hàng thủ và chắt chiu điểm số trong cuộc đua trụ hạng đang ngày càng nóng ở Championship.

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Trận đấu ở vòng 28 được coi là cơ hội tốt để Nottingham cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng Championship. Nottingham hiện đang xếp thứ thứ 5 với 44 điểm. Đội xếp trên họ 1 bậc là Brentford đang co 46 điểm nhưng đã đá 27 trận, Fulham xếp thứ ba với 48 điểm nhưng đã đá 28 trận.

Được thi đấu trên sân nhà, Nottingham càng có thêm sự tự tin để hướng về chiến thắng. Hai lần tiếp khách gần đây họ đều thắng thuyết phục trước những đối thủ khá khó chơi là Blackburn và Wigan. Vậy thì một Luton Town mới giành được 21 điểm sau 27 trận, xếp ở vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng có cơ hội nào để ngăn chặn Nottingham?

Khi thi đấu trên sân khách, Luton Town càng khiến nỗi thất vọng thêm phần lớn hơn. 10 trận xa nhà gần đây họ toàn thua cả về tỷ số và kèo châu Á. Trong 10 trận đấu này, Luton Town thua 7 trận với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Gần như càng tìm kiếm thêm thông tin, chúng ta càng thấy Luton Town yếu thế.

Thế nhưng bất ngờ là cán cân thị trường trên sàn giao dịch châu Á lại nghiêng về phía Luton Town trước giờ bóng lăn. Minh chứng thể hiện qua việc điểm ăn cửa Nottingham -1 biến động theo hướng tăng, ngược lại là xu hướng giảm điểm cửa Luton Town +1.

Luton Town được tin tưởng ở kèo được chấp +1 theo châu Á, nghĩa là họ hứa hẹn sẽ thoát thua trong 90 phút tranh tài sắp tới với Nottingham. Lý do là gì? Giới chuyên gia nhận định: Danh sách chấn thương của Luton Town được rút ngắn từ 6 xuống chỉ còn 2 cầu thủ, họ có thêm những phương án để gia cố hàng thủ và chắt chiu điểm số trong cuộc đua trụ hạng đang ngày càng nóng ở Championship.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Nottingham vs Luton Town:

Thông tin đối đầu Nottingham vs Luton Town:

- Nottingham thắng 2, thua 2 trên 4 trận đối đầu Luton Town trước đây.

- 3 trên 4 trận đối đầu trước đó khép lại hiệp 1 với tỷ số 0-0.

Thông tin lực lượng Nottingham vs Luton Town:

Nottingham: Tendayi Darikwa vắng mặt vì chấn thương.

Luton Town: Isaiah Brown và Brendan Galloway chấn thương.

Đội hình dự kiến Nottingham vs Luton Town:

Dự đoán Nottingham vs Luton Town:

Lựa chọn tốt nhất: Luton Town +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Nottingham 1-1 Luton Town

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo