x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NOTODDEN VS ASANE, 00H30 NGÀY 22/11: TIN TƯỞNG ĐỘI KHÁCH

11:03 | 21/11/2019


Với sự tự tin sau khi có được những kết quả ấn tượng, Asane được tin tưởng sẽ tạo ra lợi thế trước trận lượt về.

Nhận định Notodden vs Asane, 00h30 ngày 22/11, lượt đi play-off trụ hạng giải hạng 2 Na Uy, sân Notodden. Với sự tự tin sau khi có được những kết quả ấn tượng, Asane được tin tưởng sẽ tạo ra lợi thế trước trận lượt về.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Tại giải hạng 2 Na Uy mùa này, Notodden cán đích ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Sau 30 vòng đấu họ giành được 25 điểm, kém nhóm trụ hạng chính thức 2 điểm. Ở giai đoạn cuối mùa giải, Notodden đã thực sự sa sút khi trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Lực lượng mỏng lại liên tục sứt mẻ vì chấn thương khiến Notodden gặp bất lợi trong cuộc đua trụ hạng. Với thực lực không tốt, ngay cả các trận đấu trên sân nhà, Notodden cũng không thể đạt được kết quả tốt. 15 trận tiếp khách trước đó tính trên mọi đấu trường, Notodden chỉ thắng được 2 trận, còn lại là 5 trận hòa và 8 thất bại.

Asane đáng lẽ ra đã giành vé thăng hạng trực tiếp tại giải hạng 3 Na Uy mùa này. Tiếc rằng họ chỉ cán đích ở vị trí thứ hai với chỉ 1 điểm kém đội dẫn đầu Grorud. Tuy nhiên, ngay sau đó Asane đã thể hiện được sức mạnh đáng nể bằng thắng lợi với tổng tỷ số 4-1 trước Kvik Halden ở vòng play-off đầu tiên.

Phong độ gần đây tạo được sự tin tưởng nơi người hâm mộ. Họ đã toàn thắng 4 trận liên tiếp và thắng 8 trên 9 trận trước đó cả về tỷ số và kèo châu Á. Trên sân khách, Asane cũng tạo được sự tin tưởng khi đánh bại đối thủ 3 trên 4 trận gần đây. Sự tự tin đến với Asane khi mùa giải trước họ bất bại khi đối đầu Notodden (thắng 1, hòa 1 mà không để thủng lưới).

Kèo châu Á trận Notodden vs Asane, 00h30 ngày 22/11 tính đến chiều 20/11 vẫn chưa lên sàn. Tuy nhiên, dựa vào các chỉ số châu Âu có thể hiểu rằng Notodden chỉ chấp khoảng -1/4 cả trận. Xin nhắc lại, mùa giải này Notodden thi đấu ở giải hạng 2, Asane đá ở hạng 3. Mức kèo -1/4 trên sân của Notodden bởi vậy sớm cho thấy chủ nhà không phải lựa chọn an toàn trước giờ bóng lăn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Notodden vs Asane:

Thông tin đối đầu Notodden vs Asane:

- Notodden thắng 4, hòa 2, thua 2 trên 8 trận đối đầu trước đây.

- Tại giải hạng 2 Na Uy mùa trước, Asane thắng 1, hòa 1 trên 2 lần đối đầu Notodden.

Thống kê phong độ Notodden vs Asane:

Đội hình dự kiến Notodden vs Asane:

Notodden: Vasby, Jenssen, Johansen, Ledger, Olsen, Gustavsen, Holmen, Salasiwa, Sankoh, Bakke, Tagbajumi.

Asane: Ostgaard, Steen, Hagos, Hammersland, Kolskogen, Fredriksen, Blomberg, Lassen, Nygard, Lorentzen, Bruun-Hansen.

Dự đoán Notodden vs Asane:

Lựa chọn tốt nhất: Asane +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Notodden 0-1 Asane

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo