x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NORWICH VS MAN CITY, 23H30 NGÀY 14/09: KHÔNG THỂ ĐỨNG VỮNG

11:57 | 14/09/2019


Với hàng thủ lỏng lẻo, thật khó để tin rằng Norwich có thể đứng vững trước sức công phá mãnh liệt từ nhà ĐKVĐ Man City.

Nhận định Norwich vs Man City, 23h30 ngày 14/09, vòng 5 Ngoại hạng Anh, sân Carrow Road. Với hàng thủ lỏng lẻo, thật khó để tin rằng Norwich có thể đứng vững trước sức công phá mãnh liệt từ nhà ĐKVĐ Man City.

TLCA: 2 1/2:0

TX: 4

Trong lần trở lại với giải Ngoại hạng này, Norwich gặp rất nhiều khó khăn giai đoạn đầu mùa. Họ liên tục chạm trán những CLB mạnh như Liverpool ở vòng mở màn hay Chelsea ở vòng 3. Vì vậy, khó có thể đòi hỏi Norwich có được thành tích tốt ở thời điểm hiện tại. Vị trí áp chót trên BXH của họ lúc này không có gì bất ngờ.

Thử thách với Norwich ngày hôm nay còn lớn hơn rất nhiều khi đối thủ là nhà ĐKVĐ Man City. Ngoại trừ cú sảy chân, mà phải nói là trận cầu đen đủi trước Tottenham thì đoàn quân của Pep Guardiola vẫn chứng tỏ họ là thế lực đáng sợ tại xứ sương mù. Hành quân đến sân của Norwich trong ngày hôm nay, Man xanh vẫn được đánh giá rất cao với kèo chấp 2 1/2.

Khác với nhiều “ông lớn” ở Premier League, The Citizens không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi “virus FIFA”. Những trụ cột của họ như Aguero, David Silva hay Walker đều không phải tham gia các trận đấu cùng ĐT vừa qua. Man City vẫn cho thấy sức tấn công đáng sợ với 14 bàn chỉ sau 4 vòng, hiệu suất cao nhất giải đấu.

Trước những đối thủ yếu hơn, đoàn quân dưới sự chỉ đạo của Pep Guardiola thường có thói quen “vùi dập” đối thủ và những chiến thắng 5-0 trước West Ham hay 4-0 trước Brighton ở mùa này là ví dụ điển hình. Tại Premier League, Man City sở hữu mạch trận cực kỳ ấn tượng trên sân khách: toàn thắng 9 trận gần nhất trong đó có 4/6 lần vượt kèo châu Á mới đây.

Về phía Norwich, ngoại trừ trận thắng Newcastle thì tân binh của giải thua kèo 4/5 trận vừa qua. Thất bại trước West Ham cho thấy Norwich còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn ở lại với giải Ngoại hạng sau mùa này. Hàng thủ là yếu điểm lớn nhất của Norwich khi họ thủng lưới tới 10 lần/4 trận, nhiều nhất giải đấu.

Với hàng thủ lỏng lẻo như vậy, thật khó để tin rằng Norwich có thể đứng vững trước sức công phá mãnh liệt từ nhà ĐKVĐ. Trong quá khứ, Norwich từng thảm bại 1-5 rồi 1-6 trước Man City ở mùa 2011/2012 và thua 0-7 trên sân Etihad năm 2013. Kịch bản tồi tệ hoàn toàn có thể lặp lại với chủ nhà trong ngày hôm nay, khi Man City đang duy trì khả năng khoan phá ấn tượng.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Norwich vs Man City:

Chìa khóa thắng kèo Norwich vs Man City:

- Man City thắng kèo châu Á ở 4/6 chuyến làm khách gần nhất tại Premier League.

- Ở Premier League mùa này, Norwich thua kèo châu Á ở 3/4 trận đã đấu.

- Trên sân nhà, Norwich cũng thua kèo châu Á ở 4/5 trận chính thức gần đây.

Thông tin đối đầu Norwich vs Man City:

- Trong lịch sử đôi bên từng 68 lần đụng độ chính thức, Norwich chỉ thắng được 9 trận còn Man City thắng tới 36 trận.

- 10 lần đụng độ gần nhất Norwich thắng 1, hòa 2 và thua 7 trận.

- Trên sân nhà, Norwich không thắng cả 6 lần tiếp Man City mới đây, trong đó có 4 thất bại.

Thống kê phong độ Norwich vs Man City:

Thông tin lực lượng Norwich vs Man City:

Norwich: Tom Trybull, Onel Hernández và Timm Klose chấn thương còn Grant Hanley và Zimmermann không hoàn toàn sung sức.

Man City: Leroy Sané và Laporte cũng vắng mặt vì chấn thương trong khi Benjamin Mendy, John Stones, Gabriel Jesus và Gündogan bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Norwich vs Man City:

Dự đoán Norwich vs Man City;

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man City (-2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Norwich 1-5 Man City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo