x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NORTH EAST UTD VS CHENNAIYIN, 21H00 NGÀY 25/02: 3 ĐIỂM TRỞ VỀ

15:52 | 25/02/2020


Tâm lý sân khách của Chennaiyin cũng được cải thiện rõ rệt và minh chứng là việc họ khải hoàn cả 4 vòng xa nhà vừa qua.

Nhận định North East Utd vs Chennaiyin, 21h00 ngày 25/02, vòng 8 Indian Super League, sân Indira Gandhi Athletic. Tâm lý sân khách của Chennaiyin cũng được cải thiện rõ rệt và minh chứng là việc họ khải hoàn cả 4 vòng xa nhà vừa qua.

 

Mùa giải năm ngoái, North East Utd còn cán đích ở vị trí thứ 4 giai đoạn vòng tròn nhưng năm nay họ chơi sa sút và hiện đứng áp chót trên BXH. Ngược lại, nếu như mùa trước Chennaiyin đứng bét bảng thì tính đến thời điểm hiện tại của mùa này, họ đang có vị trí thứ 4 và sáng cửa vào giai đoạn Final tranh chức vô địch.

Vị thế giữa đôi bên đã có sự thay đổi rõ rệt, và điều đó cũng được thể hiện qua cách đánh giá từ giới chuyên môn. Nếu như ở lần gần nhất hành quân đến sân của North East Utd, Chennaiyin còn được chấp 1/4 thì ngày hôm nay họ đã ở thế cửa trên. Nhìn vào bảng tỷ lệ châu Âu phía dưới, chiếu theo kèo châu Á thì khách sẽ chấp từ 1/4 đến 1/2 ở trận này.

Sự thay đổi trong nhìn nhận từ phía giới cầm cân nảy mực cũng không có gì bất ngờ, khi North East Utd đang trình diễn phong độ tệ hại. 13 trận liên tiếp vừa qua North East Utd không được nếm trải hương vị chiến thắng, và trên khía cạnh chỉ số châu Á thì họ cũng gây thất vọng cho giới đầu tư.

Ở 8 trận gần nhất, North East Utd không một lần vượt qua rào cản handicap, trong đó họ thua kèo tới 7 lần. Trận sân nhà mới nhất được chấp đồng banh, North East Utd cũng đã trắng tay khi thua Bengaluru 0-2. Trái lại, Chennaiyin lại cho thấy sự khởi sắc và 7 trận mới nhất họ thắng về chuyên môn lẫn tỷ lệ tới 6 lần.

Tâm lý sân khách của Chennaiyin cũng được cải thiện rõ rệt và minh chứng là việc họ khải hoàn cả 4 vòng xa nhà vừa qua. Trong 4 trận đó, Chennaiyin cho thấy sự hiệu quả trên mặt trận tấn công với việc ghi tổng cộng 10 bàn. Chính vì vậy, người viết tin rằng khách sẽ có 3 điểm ở trận cầu ngày hôm nay.

Thông tin tỷ lệ kèo North East Utd vs Chennaiyin:

Thông tin đối đầu North East Utd vs Chennaiyin:

- Trong 12 lần đụng độ trước đây, North East Utd thắng 6, hòa 2 và thua 4 trận.

- 5 lần tiếp Chennaiyin trên sân nhà trong quá khứ, North East Utd thắng 4 và thua 1.

Dự đoán North East Utd vs Chennaiyin:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chennaiyin cả trận

DỰ ĐOÁN: North East Utd 1-2 Chennaiyin

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo