x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NICE VS REIMS, 23H00 NGÀY 03/11: BAY VÀO TOP 2

02:07 | 03/11/2019


Nếu ca khúc khải hoàn vào đêm nay, Reims có cơ hội rất lớn để gia nhập nhóm giành vé tham dự Champions League.

Nhận định Nice vs Reims, 23h00 ngày 03/11, vòng 12 VĐQG Pháp, sân Allianz Riviera. Nếu ca khúc khải hoàn vào đêm nay, Reims có cơ hội rất lớn để gia nhập nhóm giành vé tham dự Champions League.

TLCA: 0:0

TX: 2

Reims đang là hiện tượng tại Ligue 1. Dù không sở hữu bất cứ cầu thủ nào thuộc dạng ngôi sao, đồng thời người ngồi trên băng ghế chỉ đạo là cái tên hoàn toàn vô danh - David Guion, nhưng Reims đang chễm trệ trong tốp 4, thậm chí ít hơn 2 đội xếp trên là Lille và Nantes lần lượt 1 và 2 điểm.

Điều đó có nghĩa, nếu ca khúc khải hoàn vào đêm nay, Reims có cơ hội rất lớn để gia nhập nhóm giành vé tham dự Champions League. Bởi ở vòng 12 này, Lille và Nantes đều phải làm khách trước những đối thủ khó chơi là Marseille và Bordeaux. 

Trên lý thuyết, làm khách của Nice là thử thách không hề dễ chịu với Reims, nhưng vào thời điểm hiện tại, thầy trò Guion đủ năng lực và tự tin để nghĩ đến 3 điểm. Nice đang chớm rơi vào khủng hoảng. 5 vòng vừa qua, đội bóng miền Nam bất khả thắng, thu về vỏn vẹn 1/15 điểm tối đa. Giữa tuần qua, họ tiếp tục gây thất vọng, khi để đội bóng hạng dưới Le Mans đá văng khỏi Cúp Liên đoàn (2-3).

Trên BXH, Nice đã rớt xuống vị trí thứ 15, hơn đội cuối bảng Metz 2 điểm. Trong bối cảnh niềm tin và phong độ đều xuống thấp, chưa kể Adam Ounas và Stanley N'Soki buộc phải ngồi ngoài vì chấn thương, việc Nice trắng tay trên sân nhà không phải là điều gì quá bất ngờ. Cần biết thêm rằng, ở trận đối đầu gần nhất được định giá chênh lệch 0:0, Reims thắng cách biệt 3-1. 

Thông tin tỷ lệ kèo Nice vs Reims:

Thành tích đối đầu Nice vs Reims:

- Hai đội đã gặp nhau 12 trận, Nice thắng 6, hòa 3, thua 3.

- Trên sân nhà, Nice thắng 4, hòa 1, thua 1. 

Thông tin lực lượng Nice vs Reims:

Nice: Adam Ounas, Stanley N'Soki (chấn thương).

Reims: Arbër Zeneli (chấn thương).

Đội hình dự kiến Nice vs Reims:

Dự đoán Nice vs Reims:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Reims +0

DỰ ĐOÁN: Nice 1-2 Reims

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo