x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NICE VS PSG, 18H00 NGÀY 20/9: KHÔNG PHẢI ĐỐI THỦ

13:42 | 20/09/2020


Nhìn lại quá khứ, có thể thấy Nice không phải đối thủ của PSG. Ở 5 màn đụng độ PSG gần nhất, Nice đã để thua tới 4, trong đó có 3 thất bại với tỷ số cách biệt.

Nhận định Nice vs PSG, 18h00 ngày 20/9, vòng 4 VĐQG Pháp, sân Allianz Rivera. Nhìn lại quá khứ, có thể thấy Nice không phải đối thủ của PSG. Ở 5 màn đụng độ PSG gần nhất, Nice đã để thua tới 4, trong đó có 3 thất bại với tỷ số cách biệt.

TLCA: 1 1/2:0

TX: 2 3/4

Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã khiến PSG khởi đầu Ligue 1 mùa này rất khó khăn. Ở 2 vòng mở màn, thầy trò Tuchel đều để thua Lens và Marseille với tỷ số 0-1. Phải tới vòng đấu thứ 3, PSG mới có chiến thắng đầu tiên nhưng đó cũng là chiến thắng nhọc nhằn khi các Nhà ĐKVĐ phải chờ tới phút bù giờ mới ghi bàn.

Để thua liên tiếp 3 trận theo tỷ lệ châu Á, PSG không còn đáng tin với giới đầu tư. Càng khó cho thầy trò Tuchel khi ở trận gặp Nice tối nay, họ thiếu vắng rất nhiều nhân tố quan trọng như Neymar, Paredes, Kurzawa, Diallo (treo giò) và Bernat (chấn thương). Trong khi đó, khả năng ra sân của Kylian Mbappe vẫn còn bỏ ngỏ.

Mặc dù vậy, trên sàn giao dịch, PSG vẫn được đánh giá cao với tỷ lệ 1 1/2:0. Đây cũng là kèo chấp xuất hiện trong 3 màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội trên sân của Nice. Từng đó đủ thấy sức mạnh của PSG không hề suy chuyển dù gặp quá nhiều khó khăn hiện tại.

Thực tế, về lực lượng, PSG không quá lo ngại bởi họ vẫn còn rất nhiều lựa chọn sáng giá cho đội hình ra sân như Di Maria, Icardi, Sarabia, Gueye, Draxler, Herrera, Marquinhos, Kimpembe hay tân binh Florenzi... Với đội hình này, PSG vẫn vượt trội đẳng cấp so với Nice. Chưa kể, chiến thắng trước Metz ở vòng đấu trước đã mang lại sự hưng phấn nhất định cho đội bóng thủ đô.

Về phần Nice, sau màn khởi đầu tốt với 2 chiến thắng trước Lens và Strasbourg, đội bóng này đã phải nhận thất bại 1-3 trên sân của Montpellier. Đội hình trong tay HLV Patrick Vieira hiện tại không có quá nhiều ngôi sao nổi bật. Họ thậm chí cũng mất 4 cầu thủ vì nhiều lý do khác nhau là Hichem Boudaoui, Robson Bambu, Wylan Cyprien và Danilo.

Nhìn lại quá khứ, có thể thấy Nice không phải đối thủ của PSG. Ở 5 màn đụng độ PSG gần nhất, Nice đã để thua tới 4, trong đó có 3 thất bại với tỷ số cách biệt. Đáng nói, trong 2 lầm làm khách gần nhất tại Allianz Riviera với kèo chấp 1 1/2:0, PSG đều mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á.

Sau 3 vòng mở màn Ligue 1 mùa này, PSG mới chỉ ghi được 1 bàn thắng. Sự thiếu vắng các nhân tố quan trọng trên hàng công của PSG khiến nhà cái chỉ niêm yết tỷ lệ 2 3/4. Đây là tỷ lệ khiêm tốn nếu để ý rằng 9/10 màn so tài gần nhất giữa 2 đội có ít nhất 3 lần lưới rung. Với cách định giá trên, xỉu được xem là lựa chọn an toàn hơn, nhất là khi Nice có lối chơi thiên về phòng ngự dưới thời HLV Vieira.

Thông tin tỷ lệ Nice vs PSG:

Thành tích đối đầu Nice vs PSG:

- PSG bất bại trong 5 màn đụng độ Nice gần nhất ở Ligue 1 (thắng 4, hòa 1).

- 9/10 màn so tài gần nhất giữa 2 đội ở Ligue 1 kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- PSG thắng 6/7 chuyến làm khách gần nhất trước Nice, trong đó có 5 trận thắng tỷ lệ châu Á.

Thông tin lực lượng Nice vs PSG:

Nice: Vắng Hichem Boudaoui, Robson Bambu, Wylan Cyprien và Danilo (chấn thương)

PSG: Vắng Juan Bernat (chấn thương), Neymar, Leandro Paredes, Layvin Kurzawa và Abdou Diallo (treo giò); Khả năng ra sân của Kylian Mbappe, Marco Verratti và Thilo Kehrer còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Nice vs PSG:

Dự đoán Nice vs PSG:

Lựa chọn tốt nhất: PSG cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Nice 0-2 PSG

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo