x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NICE VS MARSEILLE, 02H00 NGÀY 29/8: ÁP SÁT NGÔI ĐẦU

10:05 | 28/08/2019


Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, Nice sẽ vượt mặt Lyon và PSG để vươn lên bằng điểm với Rennes và cạnh tranh ngôi đầu bảng với đội bóng này.

Nhận định Nice vs Marseille, 02h00 ngày 29/8, vòng 3 VĐQG Pháp, sân Allianz Riviera. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, Nice sẽ vượt mặt Lyon và PSG để vươn lên bằng điểm với Rennes và cạnh tranh ngôi đầu bảng với đội bóng này.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Nice đã trải qua giai đoạn giao hữu đầu mùa rất đáng thất vọng với việc chỉ giành chiến thắng ở 2/7 trận đấu, trong đó có thất bại tan nát 1-8 trước Wolfsburg trong trận đấu cuối cùng trước khi mùa giải mới khởi tranh. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Patrick Vierra lại đang khiến NHM đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Bỏ lại sau lưng chuỗi trận giao hữu nghèo nàn, Nice khởi đầu mùa giải mới rất thuyết phục bằng chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Amiens. Ở vòng 2, họ tiếp tục có thắng lợi với tỷ số tương tự trên sân của Nimes. Tuy nhiên, cũng cần nhấn mạnh rằng ở cả 2 trận đấu đó, đội bóng của HLV Vierra đều có lợi thế thi đấu hơn người.

Với 6 điểm có được, Nice hiện tại đã vươn lên thứ 4 trên BXH sau 2 lượt trận, kém đội đầu bảng Rennes 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu muộn đêm nay, Nice sẽ vượt mặt 2 ông lớn Lyon cũng như PSG để vươn lên bằng điểm với Rennes và cạnh tranh ngôi đầu bảng với đội bóng này.

Trái ngược với phong độ ấn tượng của Nice, các cầu thủ Marseille lại đang thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng. Việc chỉ có 1 tân binh Darío Benedetto trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhưng để mất nhiều trụ cột như Lucas Ocampos, Clinton N'Jie, Mario Balotelli, Adil Rami khiến sức mạnh của đội bóng thành phố cảng bị ảnh hưởng khá nhiều.

Hậu quả là Marseille khởi đầu mùa giải mới theo cách rất tệ với thất bại ngay trên sân nhà trước đội bóng yếu là Reims. Ở lượt trận thứ 2, dù chơi rất cố gắng nhưng Marseille cũng chỉ có 1 điểm trước Nantes bằng trận hòa không bàn thắng. Rõ ràng, hàng công Marseille đang gặp vấn đề với 3 trận liên tiếp tịt ngòi. Nếu vẫn thi đấu với phong độ hiện tại, quả thực rất khó để tin Marseille sẽ có điểm rời sân của Nice.

Thông tin tỷ lệ kèo Nice vs Marseille:

Thông tin đối đầu Nice vs Marseille:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Nice thắng 3 trận, hòa 1 và để thua 6 trận.

Thống kê phong độ Nice vs Marseille:

Thông tin lực lượng Nice vs Marseille:

Nice: Youcef Atal, Danilo vắng mặt ở trận đấu này do chấn thương. Coly nhận án treo giò.

Marseille: Khả năng ra sân của Thauvin còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Nice vs Marseille:

 

Dự đoán Nice vs Marseille:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nice +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Nice 1-0 Marseille

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo