x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NICE VS GUINGAMP, 20H00 NGÀY 28/4: KHÔNG CÒN ĐỘNG LỰC

00:15 | 28/04/2019


Hiện tại, động lực thi đấu của Nice ở giai đoạn cuối mùa giải không có nhiều. Vì vậy, Guingamp hoàn toàn có thể hy vọng có điểm ra về trong trận đấu này.

Nhận định Nice vs Guingamp, 20h00 ngày 28/4, vòng 34 VĐQG Pháp, sân Allianz Riviera. Hiện tại, động lực thi đấu của Nice ở giai đoạn cuối mùa giải không có nhiều. Vì vậy, Guingamp hoàn toàn có thể hy vọng có điểm ra về trong trận đấu này.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Guingamp đã lọt vào tới chung kết Cúp Liên đoàn Pháp mùa này. Ở trận đấu tranh Cúp với Strasbourg hôm 31/3 vừa qua, Guingamp cũng chỉ để thua ở loạt sút luân lưu cân não. Trước đó Guingamp vượt qua Monaco ở bán kết, đánh bại PSG ở tứ kết và giành chiến thắng trước Nice ở vòng 1/8.

Tất nhiên, khi thi đấu ở Cúp Liên đoàn, các ông lớn thường ưu tiên sử dụng đội hình dự bị. Nhưng rõ ràng không thể phủ nhận những nỗ lực của Guingamp. Đội bóng này khi thi đấu với sự tập trung và quyết tâm cao nhất rất khó bị đánh bại. Sở trường của Guingamp là lối chơi phòng ngự số đông, hai trận đối đầu Nice gần đây họ đều cầm hòa đối thủ với tỷ số 0-0.

Guingamp đang xếp ở vị trí đội sổ trên BXH Ligue 1 với chỉ 24 điểm sau 33 trận. Tuy nhiên họ vẫn còn hy vọng trụ hạng khi kém nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm và mùa giải còn 5 vòng đấu nữa mới hạ màn. Điều đó hứa hẹn rằng Guingamp sẽ thi đấu với quyết tâm lớn gấp nhiều lần ở chuyến làm khách đến Nice vào lúc 20h00 ngày 28/4 (giờ Việt Nam).

Nice vẫn đá tốt trên sân nhà, 13 trận trước đó họ thắng tới 8 trận, hòa 4 và chỉ để thua 1 trận. Nhưng về cơ bản, động lực thi đấu của Nice ở giai đoạn cuối mùa giải không có nhiều. Với 48 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 20 điểm, Nice không phải lo xuống hạng nữa. Nhưng để chen chân vào Top 4 để có vé đá Cúp châu Âu họ cũng không còn nhiều hy vọng khi đội xếp thứ tư St Etienne đang có 56 điểm.

Trong bối cảnh ấy, Guingamp rõ ràng hứa hẹn có thể giành được ít nhất 1 điểm ở vòng 34. Nhà cái để Nice chấp -1/2 theo kèo châu Á - mức kèo thường thấy ở những cuộc chạm trán trước đây mà Guingamp phải làm khách. Vấn đề đáng quan tâm là điểm ăn ở lựa chọn Guingamp đã liên tục có dấu hiệu biến động giảm từ chiều 27/4.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Guingamp thắng 3, hòa 4, thua 10 trên 17 trận đối đầu trước đây.

- Đội xếp cửa trên toàn thua 3 trận đối đầu gần đây theo kèo châu Á.

Thông tin lực lượng:

Nice: Christophe Jallet, Myziane Maolida, Wylan Cyprien vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Ignatius Ganago và Danilo còn bỏ ngỏ.

Guingamp: Lucas Deaux bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Guingamp +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Nice 0-0 Guingamp

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo