x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NICE VS DIJON, 01H00 NGÀY 22/09: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

23:50 | 20/09/2019


Trên sân nhà, Nice ca khúc khải hoàn 8/12 trận vừa qua, 7 trong số đó giữ sạch lưới.

Nhận định Nice vs Dijon, 01h00 ngày 22/09, vòng 6 VĐQG Pháp. sân Allianz Riviera. Trên sân nhà, Nice ca khúc khải hoàn 8/12 trận vừa qua, 7 trong số đó giữ sạch lưới.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Cùng với Strasbourg và Monaco, Dijon là một trong 3 đội chưa biết thắng. Thậm chí, so với 2 đội bóng trên, Dijon còn thể hiện tệ hơn. Bởi thành tích tốt nhất của tập thể dưới quyền HLV Stéphane Jobard sau 5 vòng là trận hòa Nimes 0-0, còn lại toàn thua. Dĩ nhiên vị trí của Dijon trên BXH là thứ nhất từ dưới lên.

Với hành trang như vậy, việc Dijon bị nhà cái đánh giá thấp khi làm khách của Nice là điều khó tránh khỏi. Nếu như mùa trước, mức bao bọc mà đội ngũ thiết lập TLCA dành cho Dijon là 0:1/4, thì nay chỉ số ấy tăng lên 0:3/4. Nhìn vào chỉ số trên, ngay cả các CĐV trung thành bên phía Dijon cũng không dám khẳng định thầy trò Jobard sẽ có điểm tại Allianz Riviera.

Với Nice, thực ra họ chưa đạt được phong độ tốt như kỳ vọng. Sau 5 vòng, đội bóng miền Nam đã 2 lần nếm trái đắng. Tuy nhiên, ở những trận đấu được “quy hoạch” sẽ bỏ túi 3 điểm, Nice đều làm rất tốt nhiệm vụ của mình (gặp Amiens, Nimes, Rennes). Chính vì thế, xét về mặt điểm số, họ chỉ ít hơn đội đầu bảng PSG số điểm của 1 trận thắng.

Trên sân nhà, Nice ca khúc khải hoàn 8/12 trận vừa qua, 7 trong số đó giữ sạch lưới. Theo châu Á, họ bất bại 4/5 trận gần đây, 2 trong số đó sắm vai cửa trên. 2 trận gần đây phải nhường Dijon trong khoảng từ 0:1/2 đến 1 bàn, Nice đều được hưởng niềm vui chiến thắng. Ở hoàn cảnh đó, nên đặt niềm tin vào phe chủ nhà.

Thông tin tỷ lệ Nice vs Dijon:

Thành tích đối đầu Nice vs Dijon:

- Hai đội đã gặp nhau 9 trận, Nice thắng 5, hòa 1, thua 3.

- Trên sân nhà, Nice thắng 3, hòa 1, thua 1. 

Thông tin lực lượng Nice vs Dijon:

Nice: Dante (chấn thương).

Dijon: Júlio Tavares, Senou Coulibaly, Frédéric Sammaritano, Jordan Marié (chấn thương).

Đội hình dự kiến Nice vs Dijon:

Dự đoán Nice vs Dijon:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nice -3/4

DỰ ĐOÁN: Nice 2-0 Dijon

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo