x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NICARAGUA VS HAITI, 06H00 NGÀY 21/6: THỬ THÁCH KHÓ KHĂN

10:00 | 20/06/2019


Hy vọng tìm kiếm 1 kết quả có lợi tại Gold Cup của Nicaragua khó thành hiện thực, ít nhất là ở trận đấu rạng sáng ngày mai, khi họ tiếp tục đối mặt với một thử thách không hề đơn giản khác là Haiti.

Nhận định Nicaragua vs Haiti, 06h00 ngày 21/6, bảng B Gold Cup 2019, sân Toyota. Hy vọng tìm kiếm 1 kết quả có lợi tại Gold Cup của Nicaragua khó thành hiện thực, ít nhất là ở trận đấu rạng sáng ngày mai, khi họ tiếp tục đối mặt với một thử thách không hề đơn giản khác là Haiti.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/2

Đây là lần thứ 3 trong lịch sử Nicaragua giành vé dự VCK Gold Cup (lần thứ 5 tham dự CONCACAF Championship). Tuy nhiên, cả 2 lần trước đó thành tích mà Nicaragua đạt được là không mấy ấn tượng. Tính thêm cả trận thua trước Costa Rica trong trận mở màn giải đấu năm nay, Nicaragua đang có thành tích thua 6, thắng 1 trong lịch sử tham dự Gold Cup.

Chênh lệch lực lượng quá lớn so với những đối thủ còn lại khiến Nicaragua luôn là kẻ lót đường. Kịch bản này cũng khó có thể thay đổi, ít nhất là ở trận đấu rạng sáng ngày mai, khi họ tiếp tục đối mặt với một thử thách không hề đơn giản khác là Haiti, ứng cử viên cho tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out.

Tuy nhiên, nên nhớ rằng chiến thắng duy nhất của Nicaragua trong lịch sử tham dự Gold Cup là trước chính... Haiti, đối thủ ngày hôm nay. Đó là thắng lợi tại Gold Cup cách đây 2 năm. Bởi thế, nếu không thi đấu với sự tập trung cao nhất, Haiti hoàn toàn có thể một lần nữa ôm hận trước chính Nicaragua.

Ở trận mở màn vòng bảng, Haiti cũng đã khẳng định được sức mạnh của mình bằng việc đánh bại đối thủ yếu Bermuda với tỷ số 2-1. Đó là trận đấu không thực sự làm hài lòng NHM Haiti, bởi họ thi đấu không tốt, thậm chí còn bị đối thủ vươn lên dẫn trước ở cuối hiệp 1. Sự vô duyên của hàng công đang là vấn đề với Haiti và nếu không cải thiện được điều này, họ nhiều khả năng sẽ tiếp tục gặp khó khăn trước Nicaragua.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Haiti chấp 0:3/4, cao hơn khá nhiều so với lần gần nhất 2 đội chạm trán nhau hồi tháng 11/2018 (khi đó kèo châu Á là 0:0). Đây cũng là mức chấp cao nhất trong lịch sử 3 lần đối đầu giữa 2 đội. Rõ ràng, Haiti đang được đánh giá cao hơn ở khả năng giành chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 3 trận đối đầu trong quá khứ, Haiti thắng 2 trận, thua 1 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Nicaragua (4-2-3-1): Lorente, Quijano, Montenegro, Copete, Rosas, Lopez, Punyed, Barrera, Bonilla, Flores, Betancur.

Haiti (4-1-2-1-2): Placide, Jerome, Ade, Arcus, Guerrier, Harivaux, Sabat, Alceus, Charles, Bazile, Nazon.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Haiti -3/4 cả trận.

DỰ ĐOÁN: Nicaragua 0-2 Haiti

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo