x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NEWELLS OLD BOYS VS SAN LORENZO, 07H10 NGÀY 04/02: 3 ĐIỂM Ở LẠI

00:13 | 04/02/2020


Trên sân nhà, Newells Old Boys đã bất bại trong cả 7 lần tiếp San Lorenzo mới nhất.

Nhận định Newells Old Boys vs San Lorenzo, 07h10 ngày 04/02, vòng 18 VĐQG Argentina, sân Marcelo Bielsa. Trên sân nhà, Newells Old Boys đã bất bại trong cả 7 lần tiếp San Lorenzo mới nhất.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Đều là những tên tuổi có tiếng ở xứ Tango nhưng vào thời điểm hiện tại, cả Newells Old Boys lẫn San Lorenzo đều chỉ có vị trí ở khu vực giữa BXH. Tuy vậy thì khoảng cách giữa 2 đội với top 4 – nhóm dự Copa Libertadores không quá xa và cơ hội vẫn rộng mở với đôi bên.

Nhìn một cách tổng quan, những gì mà cả 2 đã trình diễn từ đầu mùa cho thấy sự cân bằng, không đội nào tỏ ra vượt trội so với đối thủ. Trên BXH thì Newells Old Boys còn đứng dưới San Lorenzo và kém 1 điểm. Thường thì với những trận cầu kiểu này, tỷ lệ chính sẽ ở mức Newells Old Boys chấp đồng banh nhờ vào lợi thế sân bãi.

Tuy nhiên, trên thị trường châu Á, trận này Newells Old Boys lại chấp hòa và theo đánh giá từ người viết thì tỷ lệ đó mang đến hy vọng vào cửa trên. Mức handicap này cao hơn cả 4 lần gần nhất Newells Old Boys tiếp San Lorenzo trên sân nhà, nó cho thấy giới cầm cân nảy mực đang có cái nhìn đầy thiện cảm với chủ trận này.

Càng đáng nói hơn là tỷ lệ trên xuất hiện trong bối cảnh San Lorenzo bất bại cả 5 vòng gần nhất (thắng 3) cho thấy cửa Newells Old Boys thực sự sáng giá. Nên nhớ rằng cả 2 trận mới đây mà San Lorenzo được chấp hòa, họ đều khiến NHM lẫn các nhà đầu tư thất vọng khi trắng tay.

Trong khi ấy, Newells Old Boys có sự khởi sắc và minh chứng là việc họ vượt qua rào cản tỷ lệ trong 2 trận vừa qua. Ngoài ra thì trên sân nhà, Newells Old Boys cũng bất bại trong cả 7 lần tiếp San Lorenzo mới nhất. Vì lẽ đó, người viết tin rằng Newells Old Boys là lựa chọn sáng giá hơn trận này!

Thông tin tỷ lệ Newells Old Boys vs San Lorenzo:

Thông tin đối đầu Newells Old Boys vs San Lorenzo:

- Trong 72 lần đụng độ chính thức trước đây, Newells Old Boys thắng 22 trận còn San Lorenzo thắng 25 trận.

- 10 lần chạm trán mới nhất, Newells Old Boys thắng 3, hòa 5 và thua 2 trận.

Thông tin lực lượng Newells Old Boys vs San Lorenzo:

Newells Old Boys: Không có thiếu vắng nào đáng kể.

San Lorenzo: Salazar chấn thương còn Marcelo Herrera và Adolfo Gaich vắng mặt.

Đội hình dự kiến Newells Old Boys vs San Lorenzo:

Dự đoán Newells Old Boys vs San Lorenzo:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Newells Old Boys (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Newells Old Boys 1-0 San Lorenzo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo