x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NEWCASTLE VS BRIGHTON, 23H30 NGÀY 21/09: THUA THIỆT ĐỐI ĐẦU

11:52 | 21/09/2019


Newcastle có thành tích đối đầu không tốt thời gian gần đây trước Brighton. Thống kê cho thấy 4 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên, “chích chòe” không thắng được trận nào.

Nhận định Newcastle vs Brighton, 23h30 ngày 21/09, vòng 6 Ngoại hạng Anh, sân St James' Park. Newcastle có thành tích đối đầu không tốt thời gian gần đây trước Brighton. Thống kê cho thấy 4 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên, “chích chòe” không thắng được trận nào.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Mùa giải năm nay được dự báo là vô cùng khó khăn với cả Newcastle lẫn Brighton, và thực tế những vòng đầu tiên đã minh chứng phần nào cho dự liệu đó. Newcastle chỉ giành được 4 điểm và tạm thời xếp thứ 18 trong khi Brighton khá hơn chút với 5 điểm và đứng thứ 16.

Chính bởi thứ hạng và điểm số hiện tại của đôi bên nên kết quả trận cầu ngày hôm nay vô cùng quan trọng, kẻ thắng có thể sẽ bứt khỏi nhóm nguy hiểm. Newcastle có lợi thế sân nhà ở trận này, nhưng họ lại không nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ các nhà đầu tư. Ban đầu khi xuất hiện trên thị trường, tỷ lệ ở mức Newcastle chấp 1/4 nhưng dần dần mức handicap chính bị kéo về mốc 0:0.

Có ưu thế sân nhà mà “chích chòe” lại chỉ sở hữu tỷ lệ như vậy thì rõ ràng họ không phải là lựa chọn khả dĩ. Sau chiến thắng đầy bất ngờ trước Tottenham, những tưởng Newcastle sẽ khởi sắc hơn nhưng họ lại trình diễn bộ mặt thất vọng khi bị CLB cuối bảng Watford cầm hòa ngay tại St. James’s Park và kế đó là trận thua Liverpool dù đã có bàn dẫn trước đối thủ.

Tỷ lệ 0:0 cũng không mang đến điềm lành cho Newcastle bởi trong 4 trận sân nhà mới nhất sở hữu mức handicap tương tự, “chích chòe” chỉ có 1 chiến thắng và thất bại 2 lần. Brighton không phải đối thủ khó chơi và thực tế đội bóng này cũng thua kèo châu Á cả 4 vòng vừa qua. Lẽ ra trước đối thủ như vậy thì Newcastle phải tăng giá, đằng này tỷ lệ chấp của họ lại bị kéo về hòa-được-thua.

Nhưng cũng cần thấy rằng Newcastle có thành tích đối đầu không tốt thời gian gần đây trước Brighton. Thống kê cho thấy 4 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên, “chích chòe” không thắng được trận nào (hòa 2, thua 2). Theo đánh giá từ người viết thì cửa xỉu mới sáng giá trận này khi đôi bên sở hữu hàng công thiếu hiệu quả, hơn nữa thì 7/8 lần đối đầu mới đây giữa 2 đội cũng đều có không quá 2 bàn.

Thông tin tỷ lệ Newcastle vs Brighton:

Thông tin đối đầu Newcastle vs Brighton:

- Trong quá khứ đôi bên từng 24 lần đụng độ chính thức, Newcastle thắng 9 còn Brighton thắng 10 trận.

- Mùa giải năm ngoái 2 đội hòa 1-1 trên sân của Brighton và trên sân St. James’s Park thì Newcastle thua 0-1.

Thông tin lực lượng Newcastle vs Brighton:

Newcastle: Lejeune và Dwight Gayle chấn thương trong khi Fabian Schär, Yedlin, Matt Ritchie và Longstaff bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Brighton: Izquierdo và Trossard cũng vắng mặt vì chấn thương còn Schelotto, Montoya, Balogun và Bernardo không hoàn toàn sung sức.

Đội hình dự kiến Newcastle vs Brighton:

Dự đoán Newcastle vs Brighton:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Newcastle 0-1 Brighton

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo