x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NEW YORK CITY VS CINCINNATI, 06H00 NGÀY 07/6: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

23:16 | 06/06/2019


New York mới để thua duy nhất 1 trận ở mùa giải này. Với sự hưng phấn đó và lợi thế sân nhà, đội bóng của HLV Domènec Torrent tự tin giành 3 điểm trước Cincinnati.

Nhận định New York City vs Cincinnati, 06h00 ngày 07/6, MLS 2019, sân Yankee. New York mới để thua duy nhất 1 trận ở mùa giải này. Với sự hưng phấn đó và lợi thế sân nhà, đội bóng của HLV Domènec Torrent tự tin giành 3 điểm trước Cincinnati.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Là đội bóng non trẻ, mới thành lập nên Cincinnati chưa có sự chuẩn bị tốt nhất về nhân sự cho MLS. Thực tế, sau 15 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này, thầy trò Yoann Damet mới chỉ có vỏn vẹn 11 điểm, hiện đang đứng cuối BXH khu vực miền Đông. Trước đối thủ như vậy, không bất ngờ khi New York City được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:1 1/4.

Từ đầu mùa tới nay, đây chính là trận đấu mà New York City được đánh giá cao nhất. Nếu xét phong độ sân nhà, đây là kèo chấp khá nặng cho New York City bởi trong 5 trận sân nhà đã đấu, họ đã có tới 4 trận phải chia điểm. Ở trận còn lại, thầy trò Domènec Torrent giành 3 điểm nhưng cũng chỉ vượt qua Chicago Fire với tỉ số tối thiểu 1-0.

Nhưng trước đối thủ đang đứng bét bảng như Cincinnati, New York City hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt. Thầy trò Domènec Torrent chưa thể hiện được sự bùng nổ trong tấn công (mới chỉ ghi được 18 bàn/13 trận) nhưng bên kia chiến tuyến, Cincinati cũng chẳng quá chắc chắn trong phòng ngự (lọt lưới 28 bàn/15 trận).

Đáng nói hơn cả, New York City mới chỉ để thua duy nhất 1 trận ở mùa giải này (thắng 4, hòa 8, thua 1). Họ cũng đang thể hiện phong độ rất cao theo tỷ lệ châu Á (thắng 6/8 trận gần nhất). Với sự hưng phấn đó và lợi thế sân nhà, đội bóng của HLV Domènec Torrent được xem là lựa chọn sáng giá.

Còn với Cincinnati, sau chiến thắng bất ngờ trước Montreal Impact, đội bóng này đã trở lại với hình ảnh bạc nhược của mình khi để thua liên tiếp 3 trận, thậm chí phải nhận tới 10 bàn thua. Đặc biệt, trên sân khách, thầy trò Yoann Damet đang có mạch 6 trận thua liên tiếp, trong đó có 4 trận để thua với tỷ số cách biệt.

Hiện tại, sau 15 trận, Cincinnati là CLB có tỷ lệ thắng kèo thấp thứ 2 ở giải MLS (26,67%). Với thành tích nghèo nàn như vậy, thật khó để thầy trò Yoann Damet có hy vọng tạo ra bất ngờ trước New York City.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

New York City: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

Cincinnati: Vắng James McLaughlin (chấn thương); Khả năng ra sân của Leonardo Bertone, Fatai Alashe, Greg Garza và Kenny Saief còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: New York City cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: New York City 2-0 Cincinnati

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo