x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NEW ENGLAND VS VANCOUVER, 08H00 NGÀY 20/02: ÁP ĐẢO ĐỐI ĐẦU

00:17 | 20/02/2020


Cơ sở để tin tưởng New England là khá lớn bởi trong 4 màn đụng độ Vancouver gần nhất ở MLS, họ đã có 3 chiến thắng và đều bất bại.

Nhận định New England vs Vancouver, 08h00 ngày 20/02, giao hữu CLB, sân Providence Park. Cơ sở để tin tưởng New England là khá lớn bởi trong 4 màn đụng độ Vancouver gần nhất ở MLS, họ đã có 3 chiến thắng và đều bất bại.

 

Chỉ còn khoảng hơn 10 ngày nữa, giải nhà nghề Mỹ (MLS) 2020 sẽ chính thức khởi tranh. Hiện tại, các CLB đang gấp rút chuẩn bị những bước cuối cùng với các trận giao hữu, trong đó phải kể tới trận đấu giữa New England và Vancouver thuộc giải giao hữu do Portland Timbers tổ chức trước mùa giải mới.

Giải đấu năm nay có 4 đội tham dự là Portland Timbers, New England, Minnesota và Vancouver. Portland Timbers hiện đang dẫn đầu với 3 điểm. Trong khi đó, New England đang đứng thứ 2 với 1 điểm sau trận hòa Minnesota 1-1. Để có hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch, thầy trò Bruce Arena cần 3 điểm trước đối thủ bị đánh giá thấp nhất là Vancouver.

Tỷ lệ châu Á chưa được niêm yết nhưng cán cân rõ ràng nghiêng về New England. Đây là điều dễ hiểu bởi New England còn được đánh giá nhỉnh hơn về tương quan lực lượng so với Vancouver. Ở 2 màn tiếp đón Vancouver gần nhất, New England đều được đánh giá cao với tỷ lệ từ 0:3/4 cho tới 0:1 1/2. Giới chuyên môn dự đoán ở trận giao hữu này, do thi đấu trên sân trung lập nên New England sẽ được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ từ mốc 0:1/24 cho tới 0:3/4.

Trong tháng 2 này, New England đã có 3 trận giao hữu. Ở trận đầu tiên, họ để thua 1-2 trước LA Galaxy. Nhưng ở 2 trận đấu sau đó, thầy trò Bruce Arena đều bất bại (thắng Colorado Rapids 3-1 và hòa Minnesota 2-2). Qua các trận đấu trên, có thể thấy hàng công của New England đang thi đấu khá ấn tượng. Đây là điều dễ hiểu bởi trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, New England đã bổ sung thêm 2 tiền đạo là Gustavo Bou (Tijuana) và Adam Buksa (Pogon Szczecin).

Cơ sở để tin tưởng New England là khá lớn bởi trong 4 màn đụng độ Vancouver gần nhất ở MLS, họ đã có 3 chiến thắng và đều bất bại.

Còn với Vancouver, ở trận mở màn giải giao hữu trước mùa giải mới, họ đã để thua Portland Timbers 1-2. Trước đó, đội bóng này cũng chịu thất bại 1-4 trước LA Galaxy. Những thất bại này cho thấy Vancouver chưa có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Cộng với thành tích đối đầu khá tệ, rõ ràng cửa dưới không phải lựa chọn đáng tin cậy.

Thông tin tỷ lệ New England vs Vancouver: (Đang cập nhật)

Thành tích đối đầu New England vs Vancouver:

- New England bất bại trong 4 màn đụng độ Vancouver gần nhất ở MLS (thắng 3, hòa 1).

- 6/8 màn so tài gần nhất giữa 2 đội ở MLS kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

- New England chỉ thua 1/6 màn tiếp đón Vancouver gần nhất ở MLS (thắng 4, hòa 1, thua 1).

Dự đoán New England vs Vancouver:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: New England cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: New England 3-1 Vancouver

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo