x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NEC NIJMEGEN VS JONG PSV, 01H00 NGÀY 19/10: ÁC MỘNG SÂN KHÁCH

17:00 | 18/10/2019


Sân khách đang là ác mộng đối với Jong PSV, khi họ toàn thua cả 4 trận đã đấu từ đầu mùa và để thua tới 13 bàn.

Nhận định NEC Nijmegen vs Jong PSV, 01h00 ngày 19/10, vòng 10 hạng 2 Hà Lan, sân De Goffert. Sân khách đang là ác mộng đối với Jong PSV, khi họ toàn thua cả 4 trận đã đấu từ đầu mùa và để thua tới 13 bàn.

TLCA: 0:1

TX: 3 1/4

Sau thất bại trong trận mở màn mùa giải mới ngay trên sân nhà trước FC Eindhoven, các cầu thủ NEC Nijmegen nhanh chóng trở lại với mạch 5 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Chuỗi trận thành công đó giúp đội chủ nhà vươn lên nửa trên BXH và có thể nuôi tham vọng cạnh tranh tấm vé thăng hạng.

Tuy nhiên sự ổn định của NEC Nijmegen lại không kéo dài quá lâu, bởi 3 trận gần nhất họ nhận tới 2 thất bại và chỉ có 1 trận hòa. Nếu tính xa hơn, NEC Nijmegen đang trải qua mạch 5 trận liên tiếp không thắng, chỉ giành 3/15 điểm tối đa. Chính vì thế, không bất ngờ khi các cầu thủ chủ nhà hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Jong PSV cũng đang thể hiện phong độ kém cỏi, thậm chí còn tệ hại hơn cả NEC Nijmegen. 9 trận đã đấu từ đầu mùa, đội khách chỉ có 2 chiến thắng, 1 trận hòa, còn lại là 6 thất bại. Với 7 điểm hiện có, Jong PSV đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH, thành tích rất tệ hại, khi biết rằng mùa giải trước họ cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Nguyên nhân chính khiến Jong PSV sa sút thảm hại ở mùa giải này chính là việc có khá nhiều trụ cột được đôn lên đội chính, trong khi lớp trẻ lại không thể hiện được nhiều. Mặt trận phòng ngự như thường lệ vẫn chơi quá tệ với 20 bàn thua sau 9 trận đấu. Chưa kể, sân khách cũng đang là ác mộng đối với Jong PSV, khi họ toàn thua cả 4 trận đã đấu từ đầu mùa và để thua tới 13 bàn, tức trung bình hơn 3 bàn/trận.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo 0:1 với NEC Nijmegen là đội cửa trên. Đây là mức chấp thấp hơn so với 2 lần gần nhất tiếp đón Jong PSV (0:1 1/4 và 0:1 1/2). Điều này cho thấy nhà cái không đánh giá cao khả năng thắng của NEC Nijmegen. Tuy nhiên, như đã đề cập, việc đội khách chơi quá tệ có thể sẽ là cơ hội để NEC Nijmegen chấm dứt chuỗi trận nghèo nàn của mình.

Thông tin tỷ lệ kèo NEC Nijmegen vs Jong PSV:

Thông tin đối đầu NEC Nijmegen vs Jong PSV:

- 6 trận đối đầu trong quá khứ, NEC Nijmegen thắng 3 trận, hòa 2 và để thua 1 trận.

Dự đoán NEC Nijmegen vs Jong PSV:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: NEC Nijmegen -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: NEC Nijmegen 3-1 Jong PSV

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo