x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NEC NIJMEGEN VS DE GRAAFSCHAP, 01H00 NGÀY 17/9: KHÔNG THỂ THẮNG TRẬN

10:04 | 16/09/2019


Nếu De Graafschap vẫn thi đấu ấn tượng như những trận đấu vừa qua, thật khó để tin NEC Nijmegen sẽ có chiến thắng.

Nhận định NEC Nijmegen vs De Graafschap, 01h00 ngày 17/9, vòng 6 hạng 2 Hà Lan, sân De Goffert. Nếu De Graafschap vẫn thi đấu ấn tượng như những trận đấu vừa qua, thật khó để tin NEC Nijmegen sẽ có chiến thắng.

TLCA: 0:0

TX: 3

Dù thi đấu rất nỗ lực ở mùa giải trước, song NEC Nijmegen không thể có được tấm vé thăng hạng, khi sớm bị loại ngay những vòng play-off đầu tiên. Bước vào mùa giải mới, các cầu thủ chủ nhà đang đặt rất nhiều quyết tâm để cải thiện vị trí thứ 9 giành được mùa trước cũng như tiến sâu ở các vòng play-off để có được suất thăng hạng.

Quyết tâm này sớm bị dội gáo nước lạnh, khi NEC Nijmegen nhận thất bại ngay trong ngày ra quân trên sân nhà trước FC Eindhoven. Tuy nhiên, sau cú vấp này NEC Nijmegen dần lấy lại sự tự tin và bắt nhịp với mùa giải mới. Dù chưa thực sự thành công, song với 2 chiến thắng, 2 trận hòa ở 4 vòng đấu gàn nhất, đội chủ nhà về cơ bản đang đi đúng hướng.

Trên BXH lúc này NEC Nijmegen đang có 8 điểm, kém đội nhì bảng 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu muộn đêm nay, họ sẽ thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm. Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi NEC Nijmegen sẽ phải tiếp đón đội đầu bảng De Graafschap.

Các cầu thủ khách hiện tại cũng có 13 điểm sau 5 lượt trận và sở hữu thành tích thực sự ấn tượng với 4 chiến thắng, 1 trận hòa. Hàng phòng ngự đang nâng bước De Graafschap, khi mới để lọt lưới 2 bàn (ít nhất giải) và hàng công cũng kịp nổ súng tới 11 lần. Theo kèo châu Á, De Graafschap thắng 4/5 trận từ đầu mùa, đạt hiệu suất 75%, cao nhất giải.

Mặc dù đang sở hữu phong độ ấn tượng như thế, song De Graafschap vẫn bị đánh giá yếu hơn ở trận này, khi sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà NEC Nijmegen chấp 0:1/4 thời điểm đầu. Mức kèo thấp hơn rất nhiều so với lần gần nhất NEC Nijmegen tiếp đón De Graafschap (0:1 1/4) cách đây hơn 1 năm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại mức kèo đã được đẩy về mức 0:0 cho thấy nhà cái không đánh giá quá đội chủ nhà. Và nếu De Graafschap vẫn thi đấu như hiện tại, thật khó để tin NEC Nijmegen sẽ có chiến thắng.

Thông tin tỷ lệ NEC Nijmegen vs De Graafschap:

Thông tin đối đầu NEC Nijmegen vs De Graafschap:

- 10 trận đối đầu gần nhất, NEC Nijmegen thắng 7 trận, hòa 2 và để thua 1 trận.

Dự đoán  NEC Nijmegen vs De Graafschap:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: De Graafschap cả trận

DỰ ĐOÁN: NEC Nijmegen 1-2 De Graafschap

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo