x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NAPOLI VS TORINO, 02H45 NGÀY 01/3: KHÔNG DỄ THẮNG TRẬN

10:49 | 29/02/2020


Có được lợi thế sân nhà và phong độ ổn định, thế nhưng Napoli bị đánh giá sẽ không dễ để giành thắng lợi tước Torino.

Nhận định Napoli vs Torino, 02h45 ngày 01/3, vòng 26 VĐQG Italia, sân San Paolo. Có được lợi thế sân nhà và phong độ ổn định, thế nhưng Napoli bị đánh giá sẽ không dễ để giành thắng lợi tước Torino.

 

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Mặc dù không thể có được chiến thắng trước Barcelona, thế nhưng màn trình diễn ở trận lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League cách đây ít ngày của Napoli thực sự là rất đáng khen ngợi và thực tế thì kết quả hoà 1-1 cũng được đánh giá là hết sức tích cực cho thầy trò HLV Gattuso trước đối thủ quá mạnh như vậy.

Điều đáng nói hơn khi đó đã là trận bất bại thứ 4 liên tiếp của Napoli, qua đó có thể thấy được dấu hiệu ổn định của đội bóng này. Cũng chính vì thế mà cuối tuần này, họ tiếp tục nhận được sự kỳ vọng sẽ có kết quả tốt trong cuộc chạm trán với Torino ở vòng 26 giải VĐQG Italia, nơi họ đang có được vị trí thứ 6 với 37 điểm sau 25 vòng đấu và đồng thời cũng thắng tới 4/5 vòng gần nhất.

Bên cạnh phong độ tích cực như đã đề cập, đối thủ mà thầy trò HLV Gattuso phải chạm trán tới đây cũng chỉ là 1 Torino không quá mạnh, thậm chí còn đang trải qua quãng thời gian khủng hoảng. Cụ thể vừa mới đây, đội bóng thành Turin đã phải có sự thay thế trên băng ghế chỉ đạo khi tân HLV Moreno Longo được bổ nhiệm thay HLV Walter Mazzarri.

Mặc dù vậy thì tình hình vẫn chưa được cải thiện khi sau 2 vòng đấu được dẫn bắt bởi vị HLV 44 tuổi này, Torino tiếp tục phải nhận những thất bại, qua đó nâng số trận thua tại giải VĐQG Italia lên con số 5 liên tiếp. Kết quả này cũng khiến đội bóng áo nâu thành Turin tụt xuống tận vị trí thứ 14 trên BXH với chỉ 27 điểm sau 24 vòng đấu và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm.

Tuy nhiên thì trong hoàn cảnh ấy nhưng chưa hẳn là Napoli đã dễ dàng có được chiến thắng, điều này xuất phát từ kết quả đối đầu gần đây khi họ chỉ thắng 1/4 trận gần nhất. Đáng chú ý là dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng kết quả chỉ thắng 1 trong tổng số 8 vòng đấu gần nhất ở giải VĐQG Italia đang thực sự khiến cho thầy trò HLV Gattuso không thực sự đáng tin ở trận đấu tới.

Điều đó còn được phản ánh trên sàn giao dịch châu Á khi họ chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/4 cùng điểm ăn bỏ và chênh lệch so với mã khách. Cần biết rằng, so với những lần tiếp đón Torino trước đây, mức chấp này không có gì quá nổi bật, thậm chí còn bị đánh giá là khá thấp trong bối cảnh mà đối thủ đang khủng hoảng. Chính vì vậy, đây chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, ở vào hoàn cảnh mà hàng công cả 2 đội đã chơi không thực sự ấn tượng trong quãng thời gian gần đây, mức kèo này được đánh giá là khá cao và đem đến hy vọng cho kịch bản bùng nổ của trận đấu, vì vậy có thể đặt niềm tin cho mốc trên.

Thông tin tỷ lệ Napoli vs Torino:

Thành tích đối đầu Napoli vs Torino:

- 21 lần đụng độ gần đây, Napoli giành tới 11 chiến thắng, trong khi Torino chỉ thắng 4.

- Trên sân nhà, Napoli đã thắng 4 và hoà 2 ở 6 lần tiếp đón Torino gần nhất.

- 9 lần chạm trán gần đây, Torino đã không thể thắng được Napoli, thậm chí còn thua tới 6.

- Lượt đi mùa này, 3 đội hoà 0-0 trên sân của Torino.

Thông tin lực lượng Napoli vs Torino:

Napoli: Kevin Malcuit, Koulibaly, Dries Mertens và Hỉving Lozano vắng mặt vì chấn thương.

Torino: Có lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Napoli vs Torino:

Dự đoán Napoli vs Torino:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Napoli 2-2 Torino

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo