x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NAPOLI VS SAMPDORIA, 23H00 NGÀY 14/9: THỰC LỰC HƠN HẲN

16:05 | 14/09/2019


Xét về thực lực, Napoli dĩ nhiên là được đánh giá cao hơn nhiều so với Sampdoria.

Nhận định Napoli vs Sampdoria, 23h00 ngày 14/9, vòng 3 VĐQG Italia, sân San Paolo. Xét về thực lực, Napoli dĩ nhiên là được đánh giá cao hơn nhiều so với Sampdoria.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3 1/4

Để thua đầy đáng tiếc bởi bàn phản lưới nhà của Koulibaly ở những phút bù giờ, Napoli đã không thể giữ lại cho mình 1 điểm ở chuyến làm khách trên sân của Juventus tại vòng 2 giải VĐQG Italia. Với kết quả này, sau 2 vòng đấu, thầy trò HLV Ancelotti mới chỉ có được 3 điểm và hiện đang đứng thứ 6 trên BXH.

Mặc dù vậy, kết quả vừa rồi cũng không đến mức quá tệ với Napoli khi mà đối thủ mà họ phải đụng độ là quá mạnh. Trở lại sau hơn 1 tuần tạm nghỉ cho đợt tập trung ĐTQG, ở vòng 3 tới đây, thầy trò HLV Ancelotti sẽ có cuộc chạm trán với Sampdoria, trước đối thủ không quá mạnh, lại được chơi trên sân nhà, Napoli đang được kỳ vọng sẽ giành trọn vẹn điểm số tối đa.

Mục tiêu này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng xét về thực lực, Napoli dĩ nhiên là được đánh giá cao hơn nhiều so với đội bóng vùng Liguria, điều này cũng đã được phản ánh qua những kết quả đối đầu, đặc biệt trong thời gian gần đây khi họ đã thắng tới 12 và chỉ thua 1 sau 16 trận. Riêng tại San Paolo, Gli Azzurri cũng thắng tới 9 và chỉ hoà 2 ở 11 lần tiếp đón Sampdoria vừa rồi.

 Phía bên kia chiến tuyến, không những không được đánh giá cao, Sampdoria còn đang trải qua khởi đầu đầy thất vọng ở giải VĐQG Italia khi để thua ở 2 vòng đấu vừa rồi, bao gồm trận thua 0-3 ở ngày mở màn ngay trên sân nhà trước Lazio và mới đây là thất bại tới 1-4 trên sân của đối thủ không quá mạnh là Sassuolo ở vòng đấu vừa rồi.

Và với kết quả trắng tay sau cả 2 vòng đấu, Sampdoria đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH mà chưa có điểm nào, rõ ràng tân HLV Di Francesco vẫn chưa cho thấy cái duyên của mình kể từ khi lên nắm ghế nóng ở Sampdoria kể từ mùa hè vừa qua. Và cuộc chạm trán với Napoli tới đây sẽ là cơ hội để ông chứng minh năng lực của mình. 

Mặc dù vậy, đó là nhiệm vụ quá khó khăn cho vị khách đến từ Liguria khi đối thủ là rất mạnh, chưa kể chính bản thân họ cũng chưa đem đến sự tin tưởng sau những gì đã thể hiện. Bên cạnh đó, trên sàn giao dịch châu Á, việc Napoli được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/2 cũng đã cho thấy những khó khăn mà Sampdoria phải đối mặt tới đây là lớn như thế nào.

Tuy nhiên, nếu xét trong bối cảnh hiện tại, vẫn có yếu tố để hy vọng cho Sampdoria, cần biết rằng, mức chấp lần này của Napoli cũng chỉ bằng so với lần tiếp đón Sampdoria hồi đầu năm vừa rồi, thậm chí ở thời điểm đó, đội chủ sân San Paolo đang có phong độ không tốt mà đã chấp như vậy thì rõ ràng mức kèo như hiện tại là không thực sự tích cực với Napoli, vì thế, vẫn có thể trông cậy vào thầy trò HLV Di  Francesco ở trận đấu tới đây.

Ở 1 phương diện khác, mốc tổng bàn thắng ở trận đấu này được niêm yết ở mức 3 1/4, so với kết quả thi đấu của 2 đội trong thời gian gần đây cũng như những lần đụng độ đầy cởi mở trước đó, mức tỷ lệ này không cho thấy nhiều hy vọng vào khả năng xuất hiện kịch bản bùng nổ của trận đấu. Chính vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọn an toàn trong hoàn cảnh này. 

Thông tin tỷ lệ kèo Napoli vs Sampdoria:

Thành tích đối đầu Napoli vs Sampdoria:

- 12 lần đụng độ gần đây, Napoli đã thắng 15, trong khi Sampdoria chỉ thắng 4.

- Trên sân nhà, Napoli đã thắng 8, hoà 2 ở 10 lần tiếp đón Sampdoria gần nhất.

- 4 lần gần nhất làm khách của Napoli, Sampdoria đều thắng kèo châu Á.

- Mùa trước, Sampdoria đã thắng 3-0 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về Napoli thắng lại với kết quả tương tự.

Thông tin lực lượng Napoli vs Sampdoria:

Napoli: Milik và Insigne vẫn chưa chắc chắn ra sân, còn lại không có thiếu vắng đáng tiếc nào.

Sampdoria: Gonzalo Maroni ngồi ngoài vì chấn thương; đây cũng là trường hợp vắng mặt duy nhất.

Đội hình dự kiến Napoli vs Sampdoria:

Dự đoán Napoli vs Sampdoria:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sampdoria (+1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Napoli 2-1 Sampdoria

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo