x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NAPOLI VS SAMPDORIA, 0H00 NGÀY 3/2: TÌM LẠI MẠCH THẮNG

10:08 | 02/02/2019


Cơ hôi vô địch của Napoli vẫn chưa phải đã hết, tuy nhiên lúc này đội bóng của HLV Carlo Ancelotti cần sớm lấy lại sự ổn định bằng việc tìm lại cảm hứng chiến thắng.

Nhận định Napoli vs Sampdoria, 0h00 ngày 3/2, vòng 22 VĐQG Italia, sân San Paolo. Cơ hôi vô địch của Napoli vẫn chưa phải đã hết, tuy nhiên lúc này đội bóng của HLV Carlo Ancelotti cần sớm lấy lại sự ổn định bằng việc tìm lại cảm hứng chiến thắng.

TLCA: 0:1/2

TX: 3

2 trận đấu liên tiếp gần đây Napoli bất thắng. Họ bị chủ nhà AC Milan cầm hòa không bàn thắng ở sân chơi Serie A và mới nhất là thua chính đối thủ này ở tứ kết Coppa Italia. Việc để mất điểm tại Serie A khiến Napoli lúc này đã bị đội đầu bảng Juventus bỏ xa với cách biệt lên tới 11 điểm.

Dù vẫn đảm bảo được vị trí nhì bảng, khi hơn đội bám đuổi phía sau tới 8 điểm, nhưng cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch của Napoli lúc này không còn nhiều. Nếu còn muốn nuôi hy vọng, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti cần sớm lấy lại sự ổn định bằng việc tìm lại cảm hứng chiến thắng.

Tham vọng của Napoli là hoàn toàn có cơ sở, bởi lượt trận này họ được trở về sân nhà và tiếp đón Sampdoria. Nên nhớ rằng tại San Paolo, thầy trò Ancelotti đang thể hiện phong độ thực sự thăng hoa bằng mạch 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tính xa hơn, Napoli bất bại 20 trận sân nhà gần nhất với 16 chiến thắng. Tuy nhiên, nếu xét theo kèo châu Á, đội bóng thành Naples chỉ thắng 3/7 trận sân nhà gần nhất.

Bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Sampdoria cũng đang có được phong độ khá ổn định. Ngoài trận thua chấp nhận được trước ông lớn Juventus (1-2), Sampdoria có 6 chiến thắng và 4 trận hòa ở 11 trận gần nhất. Theo kèo châu Á, các cầu thủ khách đang là điểm đầu tư tuyệt vời với mạch 10 trận liên tiếp thắng kèo.

Hành quân tới sân San Paolo sẽ là thử thách không hề dễ dàng đối với Sampdoria, bởi họ không thắng cả 10 lần gần nhất tới đây với 8 thất bại và 2 trận hòa. Đội khách có thể trắng tay ra về, nhưng để giành chiến thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn và vượt kèo châu Á sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản dành cho Napoli.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Napoli thắng 7 trận, hòa 2 và để thua 1 trận, đó là thất bại tan nát 0-3 ở lượt đi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Napoli: Vlad Chiriches chấn thương; Fabian Ruiz bị treo giò.

Sampdoria: Gianluca Caprari, Edgar Barreto chấn thương; Dennis Praet bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sampdoria +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Napoli 2-1 Sampdoria

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo